Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sanfrecce Hiroshima vs Nagoya Grampus Eight 16h30 ngày 8/9 (Cúp Liên đoàn Nhật Bản 2024)

Chủ Nhật 08/09/2024 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sanfrecce Hiroshima vs Nagoya Grampus Eight thuộc Cúp Liên đoàn Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Sanfrecce Hiroshima vs Nagoya Grampus Eight

Sanfrecce Hiroshima vs Nagoya Grampus Eight
Sanfrecce Hiroshima vs Nagoya Grampus Eight

Với một thế trận không quá vượt trội nhưng hợp lý, Sanfrecce Hiroshima đã chiếm được lợi thế trước Nagoya Grampus Eight (1-0) ở trận tứ kết lượt đi cúp Liên đoàn. Sanfrcee Hiroshima có quyền nghĩ đến vòng bán kết bởi lượt về tới đây, đoàn quân của HLV Michael Skibbe được chơi trên sân nhà. Chưa kể phong độ của họ đang cực kỳ thăng hoa với 10 trận thắng liên tiếp ở những giải đấu chính thức.

Với màn trình diễn ấn tượng này, chẳng có gì bất ngờ khi Sanfrecce Hiroshima đã chính thức vượt mặt tân binh Machida Zelvia để vươn lên chiếm ngôi đầu BXH J1-League 2024. Bên cạnh đó, họ còn cơ hội đăng quang ở cả cúp Liên đoàn tới cúp Nhật Hoàng (đều đang góp mặt ở tứ kết).

Bên kia chiến tuyến, Nagoya Grampus Eight thi đấu tương đối thất thường. Tại giải VĐQG, các học trò HLV Kenta Hasegawa có lẽ sẽ chỉ trụ hạng thành công mà thôi bởi khoảng cách lên tới 15 điểm so với vị trí thứ 3 của Vissel Kobe đã cho thấy đại diện Aichi chẳng còn mấy cơ hội cạnh tranh tấm vé dự các cúp châu Âu.

Tính ra, 17 lần ra sân trên mọi đấu trường, thầy trò ông Hasegawa chỉ mang về 4 chiến thắng và thua hơn một nửa (9). ĐIểm tựa duy nhất cho Nagoya Grampus trước trận lượt về có lẽ là tâm thế của kẻ “chẳng có gì để mất”.

Tuy vậy với sự tương phản về phong độ giữa đôi bên, đội quân của HLV Michael Skibbe sẽ đi tiếp với một thắng lợi nữa dù họ chỉ cần hòa.

Nhận định diễn biến Sanfrecce Hiroshima vs Nagoya Grampus Eight

Không sở hữu hàng công quá sắc bén khi mới có 32 bàn thắng ở giải VĐQG nhưng với tình thế hiện tại, Nagoya Grampus Eight có lẽ không còn lựa chọn khi buộc phải chơi tấn công để hy vọng vào màn ngược dòng. Trong khi đó, Sanfrecce Hiroshima lại đang là đội có thống kê ghi bàn tốt nhất giải với 53 lần nổ súng. Chủ nhà chẳng có lý do phải e ngại việc chơi ăn miếng trả miếng.

Dự đoán kết quả

Sanfrecce Hiroshima 3-1 Nagoya Grampus Eight

Thành tích đối đầu Sanfrecce Hiroshima vs Nagoya Grampus Eight

Nhận định Sanfrecce Hiroshima vs Nagoya Grampus Eight 16h30 ngày 89 (Cúp Liên đoàn Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Sanfrecce Hiroshima vs Nagoya Grampus Eight

Thành tích gần đây Sanfrecce Hiroshima vs Nagoya Grampus Eight

Nhận định Sanfrecce Hiroshima vs Nagoya Grampus Eight 16h30 ngày 89 (Cúp Liên đoàn Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của Sanfrecce Hiroshima
Nhận định Sanfrecce Hiroshima vs Nagoya Grampus Eight 16h30 ngày 89 (Cúp Liên đoàn Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của Nagoya Grampus Eight

 

Đội hình dự kiến

  • Sanfrecce Hiroshima (3-4-2-1): Keisuke Osako; Tsukasa Shiotani, Hayato Araki, Sho Sasaki; Shuto Nakano, Makoto Mitsuta, Takumu Kawamura, Shunki Higashi; Yuki Ohashi, Matsuki Kato; Pieros Sotiriou.
  • Nagoya Grampus Eight (3-4-2-1): Mitchell James Langerak; Yuki Nogami, Chang-rae Ha, Kennedy Egbus Mikuni; Takuji Yonemoto; Katsuhiro Nakayama, Tsukasa Morishima, Ryuji Izumi, Ryosuke Yamanaka; Kasper Junker; Kensuke Nagai.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X