Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sanfrecce Hiroshima vs Machida Zelvia 17h00 ngày 28/9 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Sáu 27/09/2024 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sanfrecce Hiroshima vs Machida Zelvia thuộc giải VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Sanfrecce Hiroshima vs Machida Zelvia

Sanfrecce Hiroshima vs Machida Zelvia
Sanfrecce Hiroshima vs Machida Zelvia

Sau giai đoạn sa sút ở các tuần thứ 2 và 3 tháng Chín, với 3 trận liền không thắng trên mọi đấu trường, với hậu quả là mất ngôi đầu J1 League, bị loại ở cả Cúp Liên đoàn lẫn Cúp Nhật Hoàng, Sanfrecce Hiroshima đang cho thấy dấu hiệu hồi sinh mạnh mẽ. Hai trận đấu gần nhất, Sanfrecce không chỉ thắng mà còn thắng đậm thắng đẹp, hạ Kaya FC 3 bàn trắng ở lượt mở màn vòng bảng AFC Champions League 2 và hủy diệt Yokohama Marinos với tỉ số của một set quần vợt (6-2).

Trận thắng đậm Yokohama Marinos có giá trị cực kỳ tích cực cho mục tiêu giành ngôi Quán quân J1 League mùa này của Sanfrecce. Bởi nó vừa đủ để giúp Sanfrecce đòi lại ngôi đầu BXH. Cùng thành tích 59 điểm sau 31 trận như Machida Zelvia nhưng Sanfrecce có hiệu số bàn tốt hơn, +29 so với +24 của đối thủ. Vòng 32 chiều mai, Sanfrecce đá sân nhà tiếp Machida Zelvia và đây, không nghi ngờ gì nữa, sẽ là bước ngoặt trong cuộc đua vô địch mùa này.

Phong độ trong khoảng 1 tháng qua của Machida Zelvia không kiểu “xuống đáy - lên đỉnh” như Sanfrecce, nhưng cũng khó có thể nói là đạt mức kỳ vọng. Cụ thể, 4 vòng đấu J1 League gần nhất Machida bất bại song chỉ thắng được 1 trận. Tính tất cả các đấu trường quốc nội, Machica đã "thua" 7/10 trận kể từ cuối tháng Bảy. Lượt đi Machida thua 1-2 sân nhà trước Sanfrecce và rất nhiều khả năng kịch bản tương tự sẽ xuất hiện ở 90 phút đấu chiều mai.

Nhận định hiệp 1 Sanfrecce Hiroshima vs Machida Zelvia

6 trận nhà mới đây của Sanfrecce Hiroshima đều có bàn thắng từ hiệp 1, tổng cộng 12 pha lập công. 5 trận vừa qua của CLB này, tính mọi đấu trường, cũng cho bình quân 2.4 tình huống lưới rung mỗi 45 phút đầu. Với Machida Zelvia, 4/5 chuyến làm khách trước các đối thủ trên cơ mùa này của họ cũng chứng kiến ít nhất 1 pha lập công thuộc nửa-đầu-trận. Bàn thắng đến sớm!

Nhận định diễn biến Sanfrecce Hiroshima vs Machida Zelvia

Sanfrecce Hiroshima đang là hàng công “bá đạo” nhất J1 League 2024, ghi tới 61 bàn hơn ít nhất 10 pha lập công so với phần còn lại của giải đấu. 3 trận gần nhất ở giải VĐQG và AFC Champions League 2, Sanfrecce “nổ” tới 11 bàn. Về phía Machida Zelvia, 2 trận quốc nội mới đây của thầy trò HLV Go Kuroda cũng xuất hiện tổng cộng 8 lần lưới rung. Mưa gôn đại chiến!

Dự đoán kết quả

Sanfrecce Hiroshima vs Machida Zelvia: 3-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Sanfrecce Hiroshima vs Machida Zelvia 17h00 ngày 289 (VĐQG Nhật Bản) 1
Thành tích đối đầu giữa Sanfrecce Hiroshima vs Machida Zelvia

Thành tích gần đây Sanfrecce Hiroshima vs Machida Zelvia

Nhận định Sanfrecce Hiroshima vs Machida Zelvia 17h00 ngày 289 (VĐQG Nhật Bản) 2
Thành tích gần đây của đội Sanfrecce Hiroshima
Nhận định Sanfrecce Hiroshima vs Machida Zelvia 17h00 ngày 289 (VĐQG Nhật Bản) 3
Thành tích gần đây của đội Machida Zelvia
 
 

Đội hình dự kiến:

  • Sanfrecce Hiroshima: Osako; Hatsuse, Nakano, Shiotani; Mitsuta, Higashi, Matsumoto, Arai; Vieira, Kato, Ohashi
  • Machida Zelvia: Tani; Mochizuki, Dresevic, Shoji, Hayashi; Na, Sento, Shimoda, Fujimoto; Erik, Duke

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X