Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sandnes vs Mjoendalen 23h00 ngày 23/5 (Hạng 2 Na Uy 2022)

Thứ Hai 23/05/2022 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sandnes vs Mjoendalen lúc 23h00 ngày 23/5 (Hạng 2 Na Uy 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Sandnes vs Mjoendalen 23h00 ngày 23/5

Mjoendalen vẫn đang duy trì được sự hiệu quả của mình tại giải hạng 2 Na Uy mùa bóng năm nay. Với 7 trận đã chơi, Mjoendalen không phải nhận về một thất bại nào. Thay vào đó họ giành về được 6 chiến thắng và để hòa 1 lần. Nắm trong tay tổng điểm 19, không ngạc nhiên khi Mjoendalen đứng đầu BXH. Trong khi đó Sandnes đứng sau đối thủ 3 bậc với 7 điểm kém hơn.

Sandnes vs Mjoendalen
Soi kèo Sandnes vs Mjoendalen Hạng 2 Na Uy 2022 

Bởi vậy khá bất ngờ khi Sandnes được thị trường Châu Á ấn định chấp 1/4 bàn. Thống kê nhanh sẽ thấy 2/3 trận gần nhất góp mặt, Sandnes đều phải nếm mùi thất bại. Thầy trò HLV Bjarne Berntsen đã lần lượt để thua Fredrikstad 0-4 và Brann 0-3. Chưa hết, sân nhà Øster Hus Arena cũng không phải là điểm tựa vững vàng dành cho đội bóng này. 3/5 trận gần nhất đá sân nhà, Sandnes chỉ biết đến hòa và thua. 

Trong khi đó Mjoendalen chơi hiệu quả hơn đội chủ nhà rất nhiều. Tính trên mọi đấu trường góp mặt, Mjoendalen đã bất bại tới 9 trận liên tiếp. Có đến 8 trận khép lại với chiến thắng dành cho Mjoendalen. Lần cuối cùng Vegard Hansen cùng các học trò phải nếm mùi thất bại đã đến từ 2 tháng trước. Trên sân khách, họ còn duy trì được chuỗi bất bại lên con số 3. 

Cuối cùng cán cân đối đầu đang có phần nghiêng về Mjoendalen ở thời điểm hiện tại. 2 trận liên tiếp chạm trán Sandnes, Mjoendalen đều có được chiến thắng chung cuộc. Lần cuối cùng đôi bên đối đầu, Mjoendalen còn thắng 2-0 trên sân đối thủ. Tính xa hơn, Sandnes chỉ thắng được 1/5 lần gần nhất chạm trán Mjoendalen. Với những thông số trên, đội khách Mjoendalen đủ khả năng kiếm về 3 điểm.

Tỷ lệ Sandnes vs Mjoendalen

Sandnes vs Mjoendalen
Tỷ lệ Sandnes vs Mjoendalen

Tài/Xỉu trận Sandnes vs Mjoendalen

Đã có nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện trong những trận đấu gần đây của Sandnes. Cụ thể 6/7 trận trước đó Sandnes góp mặt đều đem về tổng bàn thắng từ 3 trở lên. 3 trận liên tiếp Sandnes đá tại sân nhà cũng vượt qua được mốc 2.5 bàn. Đáng chú ý 4 trận liên tiếp Mjoendalen thi đấu đều có nhiều hơn 2 bàn. Khả năng cao trận tới cũng có kịch bản tương tự.

Dự đoán kết quả Sandnes vs Mjoendalen: 1-2

Thành tích đối đầu Sandnes vs Mjoendalen

Sandnes vs Mjoendalen
Thành tích đối đầu Sandnes vs Mjoendalen

Thành tích gần đây của Sandnes

Sandnes vs Mjoendalen
Thành tích gần đây của Sandnes 

Thành tích gần đây của Mjoendalen

Sandnes vs Mjoendalen
Thành tích gần đây của Mjoendalen 

Đội hình dự kiến Sandnes vs Mjoendalen

  • Sandnes: Falch, Heggem, Berger, Saethre, Hiim, Stölas, Tadesse, Ringberg, Palerud, Ekeland, Halgunset.

  • Mjoendalen: Lysgard, Överby, Hansen, Nakkim, Olsen, Solberg, Sveen, Skistad, Ovenstad, Moldskred, Stokke.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X