Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sandhausen vs Hansa Rostock 23h30 ngày 12/5 (Hạng 2 Đức 2022/23)

Thứ Sáu 12/05/2023 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sandhausen vs Hansa Rostock thuộc giải Hạng 2 Đức: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích TLCA, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Sandhausen vs Hansa Rostock

Sandhausen vs Hansa Rostock
Sandhausen vs Hansa Rostock

Giai đoạn cuối mùa giải, Sandhausen thi đấu có phần khởi sắc khi 4 vòng đấu vừa qua, họ chỉ thua duy nhất 1 trận và giành 2 chiến thắng. Tuy nhiên, thành tích này cũng không cứu vãn khi cục diện đã an bài từ khá sớm. Sau 31 lượt trận, Sandhausen vẫn ngụp lặn ở vị trí cuối cùng trên bảng tổng sắp với 28 điểm, ít hơn vị trí an toàn của Hansa Rostock lên đến 6 điểm.

Vòng đấu này, Sandhausen tiếp đón chính Hansa Rostock trên sân nhà. Về lý thuyết, nếu thắng trận này, cơ hội trụ hạng vẫn còn rộng mở đối với thầy trò HLV Tomas Ural. Tuy nhiên, thực tế, rất khó để Sandhausen hoàn thành nhiệm vụ bởi ngoài phong độ trầy trật từ đầu mùa, họ cũng không có thành tích tốt trước Hansa Rostock khi thua cả 2 trận tiếp đối thủ sân nhà gần nhất.

Ngoài ra, thời điểm hiện tại, Hansa Rostock cũng đang có dấu hiệu khởi sắc. Liên tiếp 3 vòng đấu gần đây, họ thi đấu cực hay khi đánh bại cả Greuther Furth, Kaiserslautern lẫn Jahn Regensburg. 9 điểm tuyệt đối có được đưa Hansa Rostock vươn một mạch lên vị trí thứ 15 trên bảng tổng sắp. Đánh bại Sandhausen sẽ giúp Hansa Rostock chính thức ở lại với Bundesliga thêm một mùa giải.

  • Lựa chọn: Hansa Rostock

Nhận định hiệp 1 Sandhausen vs Hansa Rostock

Sẽ là không bất ngờ nếu Hansa Rostock có chiến thắng ngay trong hiệp 1 trận đấu này. Trên sân nhà, Sandhausen thua 3/5 trận vừa qua trước giờ nghỉ. Trong khi đó, Hansa Rostock đang nhập cuộc rất tốt khi thắng liên tiếp 2 trận gần đây trong 45 phút đầu và toàn thắng 2 trận làm khách sân Sandhausen trước giờ giải lao.

  • Lựa chọn: Hansa Rostock hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Sandhausen vs Hansa Rostock

Hàng thủ Hansa Rostock đang hoạt động cực kỳ hiệu quả khi giữ sạch lưới liên tiếp 3 trận gần đây và cả 3 trận đều kết thúc với nhiều nhất 2 bàn. Đặc biệt, 4 lần đụng độ gần nhất đều có không quá 2 bàn, trong đó trận làm khách trên sân Sandhausen gần nhất, Hansa Rostock thắng với tỷ số 1-0. Dưới 2.5 bàn vì thế là sự lựa chọn tốt nhất.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Sandhausen vs Hansa Rostock: 0-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Sandhausen vs Hansa Rostock 23h30 ngày 125 (Hạng 2 Đức 202223) 1
Thành tích đối đầu giữa Sandhausen vs Hansa Rostock

Thành tích gần đây Sandhausen vs Hansa Rostock

Nhận định Sandhausen vs Hansa Rostock 23h30 ngày 125 (Hạng 2 Đức 202223) 2
Thành tích gần đây của đội Sandhausen
Nhận định Sandhausen vs Hansa Rostock 23h30 ngày 125 (Hạng 2 Đức 202223) 3
Thành tích gần đây của đội Hansa Rostock

Đội hình dự kiến:

  • Magdeburg: Reimann, Bockhorn, Lawrence, Heber, Bell, Elfadli, Gnaka, Sicenza, Atik, Conde, El Hankouri
  • Nurnberg: Jensen, Valentini, Schindler, Horn, Brown, Tempelmann, Flick, Goller, Daehli, Schleimer, Lohkemper

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X