Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sandefjord vs Tromso 0h00 ngày 4/7 (VĐQG Na Uy 2024)

Thứ Tư 03/07/2024 01:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sandefjord vs Tromso thuộc giải VĐQG Na Uy 2024: Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số bóng đá, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Sandefjord vs Tromso

Sandefjord vs Tromso
Sandefjord vs Tromso

Cuộc đụng độ sắp tới giữa Sandejord và Tromso, 2 đội đang gây ra nhiều thất vọng, có thể là bước ngoặt cho cả hai bên. Sau 12 vòng đấu, Sandejord chỉ mới tích lũy được 9 điểm sau 2 thắng, 3 hòa, 7 thua và đứng vị trí cuối cùng trên bảng tổng sắp. trong khi Tromso hơn 1 điểm và hiện xếp hạng 14. Đội chiến thắng trong trận đấu này ít nhất có thể thoát ra khỏi khu vực xuống hạng.

Hầu hết các đội Na Uy tận dụng thời gian nghỉ 3 tuần để nghỉ ngơi và thi đấu một số trận giao hữu. Sandejord đã chơi trận giao hữu với Fredrikstad và đó là chiến thắng duy nhất của họ (4-2) trong 7 trận gần nhất. Sau đó, Eliteserien trở lại nhưng Sandejord lại để thua 1-2 trên sân nhà trước HamKam. Dễ dàng nhận thấy, hàng thủ kém cỏi của Sandejord vẫn chưa thể cải thiện.

Mặt khác, Tromso đã có khởi đầu tệ hại ở mùa giải 2024. Nhưng thời gian gần đây, họ đang tiến bộ và có vẻ như đoàn quân của HLV Gaute Helstrup có thể sớm thoát khỏi vùng rớt hạng. Tromso chỉ thua 2 trong 6 trận vừa rồi, tính cả các trận giao hữu. Cả 2 chuyến du đấu đã qua, đội đều bất bại. Chưa kể, Tromso không thất bại ở 3 màn so tài Sandejord trở lại đây, thắng 2 trong số đó.

Nhận định hiệp 1 Sandefjord vs Tromso

7/10 cuộc so tài gần nhất giữa Sandejord vs Tromso đều xuất hiện các pha lập công trong khoảng thời gian trước giờ nghỉ. Mặt khác, chỉ 3/10 trận mới đây mà Sandejord tham gia cùng 2/7 lần ra sân liên tiếp vừa qua bên phía Tromso khép lại 45 phút đầu với tỷ số hoà không bàn thắng.

Nhận định diễn biến Sandefjord vs Tromso

Điều đáng chú ý là ở các trận đấu mà Sandejord và Tromso tham gia gần đây diễn ra hết sức cởi mở. Bằng chứng, 8/9 trận mới nhất của Sandejord, tổng tình huống lưới chung chung cuộc chạm hoặc vượt quá mức 3. Điều tương tự đã xảy ra ở 7/9 lần ra sân liên tiếp vừa qua bên phía Tromso. Vì vậy, kịch bản tưng bừng bàn thắng ở cặp đấu này là rất khả thi.

Dự đoán kết quả

Sandefjord vs Tromso: 1-2

Thành tích đối đầu 

Nhận định Sandefjord vs Tromso 0h00 ngày 47 (VĐQG Na Uy 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Sandefjord vs Tromso

Thành tích gần đây Sandefjord vs Tromso

Nhận định Sandefjord vs Tromso 0h00 ngày 47 (VĐQG Na Uy 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Sandefjord 
Nhận định Sandefjord vs Tromso 0h00 ngày 47 (VĐQG Na Uy 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Tromso

Đội hình dự kiến:

  • Sandefjord: Keto; Egeli, Bergile, Gjone, Cheng; Mork, Ottosson, Amin; Dunsby, Tveter, Markovic
  • Tromso: Haugaard; Paintsil, A Jenssen, Guddal, Skjaervik, Norheim; Nordas, Hjerto-Dahl, R Jenssen, Antonsen; Romsaas

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X