Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sandefjord vs Bodo Glimt 22h00 ngày 13/7 (VĐQG Na Uy 2024)

Thứ Bảy 13/07/2024 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sandefjord vs Bodo Glimt thuộc giải VĐQG Na Uy: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê - dự đoán kết quả chính xác nhất.

Nhận định bóng đá Sandefjord vs Bodo Glimt

Sandefjord vs Bodo Glimt
Sandefjord vs Bodo Glimt

Sandefjord liên tục ở trong nhóm xuống hạng trong hai mùa giải gần nhất tại Eliteserien nhưng họ đều thoát hiểm thành công. Cụ thể, năm 2022 Sandefjord trụ hạng nhờ chiến thắng ở vòng play-off còn năm ngoái hơn nhiều hơn đúng 2 điểm so với vùng nguy hiểm.

Mùa giải này, đội bóng của Andreas Tegstrom tiếp tục khởi đầu kém cỏi và hiện đang đội sổ BXH với 10 điểm sau 14 trận thắng 2, hòa 4 và thua 8. Tính toán dựa trên hiệu suất chỉ 0.71 điểm mỗi trận hiện tại của Sandefjord thì CLB này sẽ kết mùa với 21 điểm, tức còn thấp hơn khi đặt cạnh con số 23 điểm khiến họ xuống hạng năm 2018.

8 trận gần nhất Sandefjord không thắng, trong đó có 5 thất bại. Trong bối cảnh ấy, việc phải đụng độ đầu bảng – ĐKVĐ Bodo Glimt ở vòng đấu tới rõ ràng là thách thức siêu to khổng lồ đối với đoàn quân của HLV Tegstrom. Bodo Glimt đang hướng tới chức vô địch thứ 4 trong 5 năm, và họ thể hiện quyết tâm đó qua màn khởi đầu ấn tượng mùa này.

Đội bóng của HLV Knutsen đã thắng 3 trận liên tiếp và thắng 10 trong tổng số 14 vòng đấu đã qua, giành 33 điểm, bỏ xa nhì bảng Brann tới 5 điểm. Tính tất cả các đấu trường, Bodo Glimt đã ca khúc khải hoàn 8/9 chuyến làm khách mới nhất.

Nhận định hiệp 1 Sandefjord vs Bodo Glimt

15, đó là số bàn thắng 2 đội ghi vào lưới nhau trong 45 phút đầu 5 cuộc chạm trán gần nhất. Ba vòng đấu liên tiếp vừa qua của Sandefjord đều chứng kiến kịch bản +2 bàn trước giờ nghỉ. Về phía Bodo Glimt, 7/8 vòng đấu mới đây của họ có lưới rung trước giờ nghỉ. Đủ cơ sở chắc chắn để tin vào khả năng nhiều-bàn-thắng ở hiệp 1 cặp đấu này.

Nhận định diễn biến Sandefjord vs Bodo Glimt

Với 32 bàn thắng, đội đầu bảng Bodo Glimt đang là hàng công tốt nhất giải. Một thống kê đáng chú ý cho biết, Bodo Glimt đã “nổ súng” ở 24/25 trận làm khách gần nhất, bình quân hơn 2.5 bàn mỗi 90 phút. Với Sandefjord, 6 trận sân nhà mới đây của CLB này đều chạm hoặc vượt mốc 3 bàn. Khả năng cặp đấu Sandefjord vs Bodo Glimt xuất hiện mưa gôn là rất đáng kỳ vọng.

Dự đoán kết quả

Sandefjord vs Bodo Glimt: 1-4.

Thành tích đối đầu

Nhận định Sandefjord vs Bodo Glimt 22h00 ngày 137 (VĐQG Na Uy) 1
Thành tích đối đầu giữa Sandefjord vs Bodo Glimt

Thành tích gần đây Sandefjord vs Bodo Glimt

Nhận định Sandefjord vs Bodo Glimt 22h00 ngày 137 (VĐQG Na Uy) 2
Thành tích gần đây của đội Sandefjord 
Nhận định Sandefjord vs Bodo Glimt 22h00 ngày 137 (VĐQG Na Uy) 3
Thành tích gần đây của đội Bodo Glimt

Đội hình dự kiến:

  • Sandefjord: Keto; Egeli, Berglie, Kristiansen, Cheng; Mettler, Ottosson, Mork; Dunsby, Tveter, Markovic
  • Bodo Glimt: Haikin; Wembangomo, Bjortuft, Gundersen, Sorensen; Saltnes, Berg, Gronbaek; Sjovold, Evjen, Mikkelsen

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X