Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định San Marino vs Đức 02h45 ngày 12/11 (VL World Cup 2018)

Thứ Sáu 11/11/2016 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - San Marino vs Đức lúc 02h45 ngày 12/11 (Bảng C Vòng loại VL World Cup 2018 khu vực châu Âu): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Đối với người Đức, họ xem loạt trận dành cho ĐTQG vào tháng 11 này là một sự bố trí bất hợp lý của FIFA. Trong nhiều năm qua, các quan chức của LĐBĐ Đức cũng như các đội bóng rất muốn thay đổi lịch thi đấu này nhưng bất thành. Với việc chỉ phải gặp San Marino ở vòng loại World Cup 2018 và đá giao hữu với Italia, người Đức cũng đã tự “thay đổi để thích ứng”.
Nhan dinh San Marino vs Duc 02h45 ngay 1211 (VL World Cup 2018) hinh anh
San Marino vs Đức


Ở đợt tập trung này, HLV Joachim Loew chủ động cho ngôi sao Mesut Oezil nghỉ ngơi. Trung vệ Jerome Boateng dù có tên trong danh sách triệu tập nhưng cũng đã sớm báo chấn thương. Hôm qua, tới lượt thủ thành Manuel Neuer cũng được “giải phóng” khỏi đợt tập trung này vì lý do… đau đầu (!).

Loew tất nhiên không phải phiền lòng vì những điều trên. Ông hiểu cảm giác của các siêu sao Đức. Họ không muốn phải di chuyển nhiều chỉ để đối đầu với đội bóng gồm những cầu thủ hạng nghiệp dư và bán chuyên, một trận đấu mà chính Loew cũng thấy không đáng có khi từng nhiều lần kêu gọi FIFA tổ chức đá sơ loại trước đó.

Hơn nữa, trong quá trình trẻ hóa, trận đấu này xứng đáng được dành cho những gương mặt mới hay những cầu thủ đang cần phải nỗ lực để chứng minh mình trong màu áo ĐTQG hơn là những siêu sao. Đó là những cầu thủ khao khát được ra sân, được chứng tỏ tài năng của mình với Loew, thay vì những siêu sao nếu ra sân chỉ vì… nghĩa vụ.

Ở đợt tập trung này, Loew có điền tên 3 cầu thủ trẻ mới là hậu vệ cánh Benjamin Henrichs, tiền vệ trung tâm Yannick Gerhardt và tiền vệ công Serge Gnabry. Trong số này, Henrichs và Gnabry có thể sẽ được Loew trao cơ hội ra sân, thậm chí là đá chính. 

Nhưng ngoài các cầu thủ trẻ, những gương mặt mới thì với một số cầu thủ cũ như Ilkay Guendogan, Thomas Mueller hay Mario Gomez thì đây cũng là một cơ hội để tìm lại cảm hứng. Guendogan đang chơi rất hay trong màu áo Man City nhưng anh cần chứng tỏ được tầm quan trọng khi lên ĐTQG. Trong khi Mueller và Gomez cũng cần phải nhả đạn để tìm lại cảm giác săn bàn vốn có. Và có thể tất cả sẽ được toại nguyện với một trận cầu bùng nổ bàn thắng trong đêm nay.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

San Marino (4-5-1): Aldo Simoncini - Davide Simoncini, Alessandro Della Valle, Fabio Vitaioli, Danilo Rinaldi, Cristian Brolli - Tommaso Zaffarani, Pier Mazza, Luca Tosi, Carlo Valentini - Mattia Stefanelli.
Đức (4-5-1): Manuel Neuer - Joshua Kimmich, Benedikt Howedes, Mats Hummels, Jonas Hector - Sami Khedira, Toni Kroos, Julian Draxler, Mario Goetze, Julian Weigl - Andre Schuerrle.

THÔNG TIN BÊN LỀ

- San Marino có lực lượng mạnh nhất.
- Đức mất Hummels (chấn thương).
- Đức thắng chuyên môn cả 2 lần đối đầu gần nhất, ghi 19 bàn.
- 3/5 trận gần nhất của Đức có tổng bàn lẻ.
- Đức thua châu Á 1/5 trận vừa qua.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X