Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định San Luis vs Santos Laguna 10h10 ngày 29/9 (VĐQG Mexico 2024/25)

Thứ Bảy 28/09/2024 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
San Luis vs Santos Laguna thuộc giải VĐQG Mexico hôm nay: Thông tin nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá San Luis vs Santos Laguna

San Luis vs Santos Laguna
San Luis vs Santos Laguna

Kể từ năm 2019 đến nay, San Luis đụng độ Santos Laguna 10 trong khuôn khổ giải VĐQG Mexico và họ hoàn toàn lép vế với chỉ 2 chiến thắng, nhận 6 thất bại bên cạnh 2 lần chia điểm. Tuy nhiên, trận gần nhất, San Luis đã đánh bại Santos Laguna tới 3 bàn không gỡ ngay trên sân đối phương và trận đấu rạng sáng mai, giới chuyên môn cho rằng San Luis vẫn là cái tên sáng cơ có 3 điểm.

Nhận định trên hoàn toàn có cơ sở bởi thời điểm hiện tại, San Luis đang đá rất hay, đặc biệt là trên sân nhà. 3 trận gần nhất tại sào huyệt Estadio Alfonso Lastras, thầy trò HLV Domenec Torrent đánh bại Queretaro, Atlas và cả đội đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng là Cruz Azul.

Phong độ Santos Laguna cũng đang khá tốt trong thời gian vừa qua, nhưng sở dĩ họ không nhận được cái nhìn thiện cảm từ giới túc cầu bởi điểm yếu trên sân khách của đội bóng này vẫn chưa được cải thiện. Tính cả mùa trước, 6 trận gần nhất khi phải đá trên sân đối phương, tập thể được dẫn dắt bởi HLV Ignacio chỉ có 1 kết quả hòa, thua 5 trận.

Nhận định hiệp 1 San Luis vs Santos Laguna

Trên sân nhà, San Luis đang nhập cuộc cực tốt với chuỗi 3 trận thắng liên tiếp trước giờ nghỉ. Trong khi đó, 5 trận vừa qua, Santos Laguna chỉ thắng 1 và nhận 3 thất bại trước giờ giải lao. Màn đụng độ gần nhất, San Luis cũng vượt qua Santos Laguna trong 45 phút đầu và đó là những cơ sở vững chắc để tin vào chủ nhà hiệp 1.

Nhận định diễn biến San Luis vs Santos Laguna

Hàng công San Luis đang hoạt động rất hiệu quả với 9 bàn trong 3 trận sân nhà gần đây và cả 3 đều kết thúc với tổng số bàn thắng đạt mốc 3. 6 trận vừa qua của Santos Laguna, có 4 trận khép lại với ít nhất 3 lần lưới rung và như đã đề cập đến, lần đụng độ gần nhất, San Luis đánh bại Santos Laguna tới 3 bàn không gỡ.

Dự đoán kết quả

San Luis vs Santos Laguna: 2-1

Thành tích đối đầu

Nhận định San Luis vs Santos Laguna 10h10 ngày 299 (VĐQG Mexico 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa San Luis vs Santos Laguna

Thành tích gần đây San Luis vs Santos Laguna

Nhận định San Luis vs Santos Laguna 10h10 ngày 299 (VĐQG Mexico 202425) 2
Thành tích gần đây của đội San Luis 
Nhận định San Luis vs Santos Laguna 10h10 ngày 299 (VĐQG Mexico 202425) 3
Thành tích gần đây của đội Santos Laguna

Đội hình dự kiến:

  • San Luis: Sanchez, Domnguez, Cruz, Moreno, Aguila, Guemez, Dourado, Salles-Lamonge, Sanabria, Boli, Yan Phillipe
  • Santos Laguna: Acevedo; Medina, Nunez, Santamaria, Amione; Mariscal, Naveda; Carrillo, Fagundez, Munoz; Lozano

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X