Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định San Luis vs Santos Laguna 6h00 ngày 12/11 (VĐQG Mexico 2023)

Thứ Bảy 11/11/2023 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
San Luis vs Santos Laguna thuộc giải VĐQG Mexico: Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả trận đấu, phân tích chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá San Luis vs Santos Laguna

San Luis vs Santos Laguna
San Luis vs Santos Laguna

Giải VĐQG Mexico giai đoạn Apertura đã đi đến vòng đầu cuối cùng. Đây là trận cầu có ý nghĩa quyết định đến tấm vé đi tiếp vào vòng Playoff của 2 đội.

Từ trước đến nay, San Luis vốn không phải đội bóng mạnh của Mexico khi thường xuyên nằm ở gần cuối bảng xếp hạng. Thế nhưng, khi bước sang mùa giải mới thì họ đã có khởi đầu hết sức ấn tượng khi giành 23 điểm sau 16 trận, đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng. Tuy vậy, phong độ của đội bóng đang chững lại khi nhận đến 5 thất bại trong 7 trận gần nhất (và chỉ thắng 1 trong số đó). Hiện họ đã nắm chắc tấm vé vào Play-in nhưng vẫn cần phải giành thêm 3 điểm nữa để chắc suất vào Playoff.

Trong khi đó, Santos Laguna là một trong những đội bóng giàu thành tích của Mexico, những mùa giải gần đây họ cũng thi đấu khá tốt, thường xuyên lọt vào vòng Playoff. Tuy vậy, ở giai đoạn Apertura năm nay, Laguneros lại chơi tệ khi mới giành 20 điểm sau 16 trận, đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng. Điểm yếu nhất của Santos Laguna là chơi trên sân khách khi vừa trải qua 5 thất bại liên tiếp. Điều đó sẽ khiến họ không được đánh giá cao trong chuyến hành quân đến sân của San Luis.

  • Lựa chọn: San Luis -3/4

Tổng bàn thắng trận San Luis vs Santos Laguna

Cả 2 đội bóng đều thi đấu rất cởi mở thời gian qua. 8/9 trận gần đây của San Luis và 12/13 trận qua của Santos Laguna ở giải quốc nội đều kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Do đó, ta có thể trông chờ sẽ có một cuộc rượt đuổi tỷ số hấp dẫn ở trận tới.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 3

Dự đoán kết quả

San Luis vs Santos Laguna: 3 - 2

Thành tích đối đầu San Luis vs Santos Laguna

Nhận định San Luis vs Santos Laguna 06h00 ngày 1211 (VĐ Mexico 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa San Luis vs Santos Laguna

Thành tích gần đây của San Luis vs Santos Laguna

Nhận định San Luis vs Santos Laguna 06h00 ngày 1211 (VĐ Mexico 2023) 2
Thành tích gần đây của đội San Luis 
Nhận định San Luis vs Santos Laguna 06h00 ngày 1211 (VĐ Mexico 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Santos Laguna

Đội hình dự kiến San Luis vs Santos Laguna

  • San Luis ​​(4-2-3-1): Andrés Sánchez; Ricardo Chávez, Julio César Domínguez, Unai Bilbao, Juan Manuel Sanabria; Rodrigo Dourado, Javier Güemez; Jhon Murillo, Dieter Villalpando, Mateo Klimowicz; Leo Bonatini.
  • Santos Laguna ​​(4-3-3): Carlos Acevedo; Ismael Govea, Félix Torres, Hugo Rodríguez, Omar Campos; Aldo López, Alan Cervantes, Juan Brunetta; Emerson Rodríguez, Harold Preciado, Duvan Vergara.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X