Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định San Luis vs Puebla 8h00 ngày 2/3 (VĐQG Mexico 2023/24)

Thứ Sáu 01/03/2024 12:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
San Luis vs Puebla thuộc giải VĐQG Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, phân tích kết quả trận đấu, chuyên gia dự đoán tỷ số, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá San Luis vs Puebla

San Luis vs Puebla
San Luis vs Puebla

Nối dài mạch trận không thắng lên con số 7 (thua 6), San Luis tiếp tục mang đến một bộ mặt bạc nhược khi phơi áo 1-4 trên sân của Queretaro. Đoàn quân của HLV Gustavo Da Silva dường như không thể kìm hãm phong độ đang trên đà lao dốc. Nếu tiếp tục đá thế này, hy vọng vào top 6 để được đá Playoff tranh chức vô địch vào cuối mùa của đội chủ nhà thực sự viển vông.

Thực tế, San Luis đã bắt đầu giai đoạn Clausura theo cái cách không thể thuyết phục hơn khi có 6 điểm tuyệt đối ở 2 vòng đấu đầu tiên trước Mazatlan FC và U.N.A.M. Pumas. Thế nhưng cũng kể từ trận thắng 3-1 trước đương kim Á quân chặng Apertura, U.N.A.M. Pumas, đoàn quân của ông Da Silva bỗng nhiên sa sút một cách khó hiểu.

Phía đối diện, Puebla dường như cũng đang cạnh tranh với đội chủ nhà ở sự.. tệ hại. Kể từ cuối giai đoạn Apertura đến nay, các học trò HLV Ricardo Carbajal có duy nhất 1 lần ca khúc khải hoàn (đánh bại Mazatlan FC 3-2 trên sân nhà ở vòng 5 chặng Clausura). Việc chỉ có vị trí thứ 2 từ dưới lên là thành quả xứng đáng của một tập thể gần như không có sức chiến đấu.

3 trận sân khách đã qua, đoàn quân của ông Carbajal không những không có điểm mà thậm chí còn chưa có nổi 1 lần tìm thấy đường vào khung thành đối phương. Không ai còn nhận ra một trong những đội bóng có thống kê sân khách tốt nhất ở giải đấu số 1 Mexico trong giai đoạn Apertura (4 thắng, 3 hòa cùng 2 thua – thành tích ngang với Monterrey và chỉ đứng sau nhà vô địch CF America).

Có thể nói đây là cơ hội bằng vàng để San Luis cải thiện tình hình. Bởi không chỉ có lợi thế sân nhà, đoàn quân của HLV Da Silva còn nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ lịch sử khi họ bất bại trước đối thủ ở 5 lần so tài gần nhất (3 thắng, 2 hòa). Trận thua thứ 5 liên tiếp trên sân khách xem ra là khó tránh khỏi với Puebla.

  • Lựa chọn: San Luis

Nhận định tổng bàn thắng San Luis vs Puebla

Tịt ngòi ở 3/5 vòng đấu gần nhất, hàng công là nguyên nhân lý giải cho sự sa sút của San Luis trong thời gian gần đây. Trong khi đó thống kê với 360 phút bất lực trong việc tìm thấy đường vào khung thành đối phương ở 4 chuyến hành quân gần nhất của Puebla cũng cho thấy đoàn quân của HLV Ricardo Carbajal gần như không có sức phản kháng ở những trận đấu sân khách. Kịch bản với nhiều hơn 2 bàn thắng được ghi rất khó xảy ra ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Dưới 3 bàn

Dự đoán kết quả

San Luis 2-0 Puebla

Thành tích đối đầu

Nhận định San Luis vs Puebla 8h00 ngày 23 (VĐQG Mexico 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa San Luis vs Puebla

Thành tích gần đây San Luis vs Puebla

Nhận định San Luis vs Puebla 8h00 ngày 23 (VĐQG Mexico 2024) 2
Thành tích gần đây của đội San Luis
Nhận định San Luis vs Puebla 8h00 ngày 23 (VĐQG Mexico 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Puebla

 

Đội hình dự kiến:

  • San Luis (5-3-2): Andres Sanchez; Ricardo Chavez, Julio Dominguez, Unai Bilbao Arteta, Jordan Silva, Juan Sanabria; Javier Guemez, Rodrigo Dourado, Sebastien Lamonge; Leo Bonatini, Tepa.
  • Puebla (4-5-1): Jesus Trujillo; Efrain Zavala, Gaston Silva, Sebastian Olmedo, Patrick Villa; Kevin Velasco, Fernando Navarro, Diego De Buen, Pablo Gonzalez Diaz, Gabriel Carabajal; Lucas Cavallini.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X