Chủ Nhật, 13/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định San Luis vs Pachuca 8h00 ngày 18/3 (VĐQG Mexico 2023/24)

Chủ Nhật 17/03/2024 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
San Luis vs Pachuca thuộc giải VĐQG Mexico hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá San Luis vs Pachuca

San Luis vs Pachuca
San Luis vs Pachuca

Việc phải “chia sức” cho đấu trường Concacaf Champions League rõ ràng đã ảnh hưởng không ít tới phong độ của Pachuca ở giải VĐQG Mexico. Pachuca vừa hủy diệt Philadelphia Union 6-0 để giành quyền dự tứ kết Concacaf Champions Cup nhưng 3 vòng đấu gần nhất tại Clausura Mexico CLB này chỉ thu về 4 trong 9 điểm có thể.

HIện Pachuca vẫn đứng thứ 4 BXH (vị trí cuối cùng đủ điều kiện vào thẳng vòng tứ kết tranh chức vô địch) nhưng khoảng cách giữa họ và đối thủ bám sát gần nhất Toluca chỉ là 2 điểm. Vòng 12 sáng mai, Toluca sẽ làm khách trước San Luis và đây là 90 phút mà thầy trò HLV Guillermo Almada phải thắng nếu không muốn “văng” Top 4.

Lượt đi Apertura mùa này, Pachuca thua San Luis 0-2. Và đó là thất bại đầu tiên của họ sau 9 cuộc chạm trán liên tiếp bất bại (thắng 7). Thành tích của Pachuca tại sào huyệt San Luis tương đói ấn tượng khi thắng 3 và hòa 1 trong 4 trận kể từ năm 2021. San Luis đã thua 3 trong 4 trận vừa qua, là đối thủ «vừa miếng» để Pachuca lấy 3 điểm !

  • Lựa chọn: Pachuca

Nhận định hiệp 1 San Luis vs Pachuca

11 trận sân nhà liên tiếp của San Luis trong khuôn khổ giải VĐQG Mexico, bàn thắng luôn xuất hiện trong hiệp 1. Trong khi đó, 4 vòng đấu làm khách mới đây của Pachuca cũng chứng kiến bình quân 2 tình huống lưới rung mỗi 45 phút đầu tiên. Đó là những cơ sở đủ chắc chắn để tin vào khả năng +1 bàn nửa đầu trận đấu này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng San Luis vs Pachuca

Với 22 bàn thua, San Luis là hàng thủ kém thứ 2 Clausura Mexico. Đội thủng lưới nhiều thứ 3 mùa này chính là… Pahuca, 20 bàn. Nhưng Pachuca đang sở hữu hàng công tốt nhất giải, với 25 pha lập công sau 11 trận. Cần biết, 4 cuộc đụng độ giữa 2 CLB tại giải VĐQG kể từ năm 2021 cũng có tới 15 pha lập công.

  • Lựa chọn: Trên 2 bàn

Dự đoán kết quả

San Luis vs Pachuca: 2-3.

Thành tích đối đầu

Nhận định San Luis vs Pachuca 8h00 ngày 183 (VĐQG Mexico) 1
Thành tích đối đầu giữa San Luis vs Pachuca

Thành tích gần đây San Luis vs Pachuca

Nhận định San Luis vs Pachuca 8h00 ngày 183 (VĐQG Mexico) 2
Thành tích gần đây của đội San Luis 
Nhận định San Luis vs Pachuca 8h00 ngày 183 (VĐQG Mexico) 3
Thành tích gần đây của đội Pachuca

Đội hình dự kiến:

  • San Luis: A.Sanchez, Juarez, Soto, Arteta, Diaz, Ruiz, Mellado, Sanabria, Klimowicz, Vitinho, Maia
  • Pachuca: Rodas, Barreto, Patino, Cabral, Alanis, Pedraza, Deossa, Ocegueda, Gonzalez, Idrissi, Gonzalez

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X