Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định San Luis vs Monterrey 6h00 ngày 6/10 (VĐQG Mexico 2024/25

Thứ Bảy 05/10/2024 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
San Luis vs Monterrey thuộc giải VĐQG Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, thông tin phân tích kết quả trận đấu, chuyên gia phân tích tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá San Luis vs Monterrey

San Luis vs Monterrey
San Luis vs Monterrey

Vòng trước, San Luis sớm phải nhận bàn thua trong cuộc tiếp đón Santos Laguna nhưng với lợi thế sân nhà cùng vị thế của kẻ mạnh, họ đã làm nên được màn ngược dòng. Chiến thắng vừa rồi càng khẳng định San Luis hiện thất thường ở mức… ổn định. Theo đó kể từ sau chiến dịch Leagues Cup, cứ sau 1 trận thua là một chiến thắng.

Tổng thể, San Luis đang nằm trong nhóm được đá playoff tranh chức vô địch vào cuối mùa. Đặc biệt đội quân của ông Torrent đang giỏi kiếm điểm trên sân nhà nhất tại Liga MX năm nay với cả 5 chiến thắng từ đầu Apertura 2024 đều diễn ra tại sào huyệt Estadio Alfonso Lastras.

Bên phần sân còn lại, Monterrey có lý do để hài lòng với 1 điểm sau chuyến làm khách của Guadalajara hôm 29/9 vừa rồi vì phải sắm vai kẻ rượt đuổi đồng thời chỉ dứt điểm bằng 1/4 của đối thủ (3 và 12), Trước đó, Monterrey đã có trận hòa như thua trên sân nhà trước đối thủ yếu hơn Mazatlan.

Cũng đá 11 trận tại giải VĐQG, Monterrey đang nhiều hơn San Luis 4 điểm nên càng vững vàng trong Top 6 (được vào thắng tứ kết playoff tranh chức vô địch). Nếu San Luis tự tin ở khả năng đá sân nhà thì Monterrey đâu có lép vế khi “đi khách” với thành tích bất bại sau 6 chuyến hành quân gần đây (thắng 4).

Thế nên, đừng bất ngờ khi đây là trận đấu mà San Luis bị xếp “nằm dưới”. Ở 5 lần tiếp đón Monterrey gần nhất, đội quân của HLV Domenec Torrent cũng chỉ có 1 chiến thắng (con số này bên phía các vị khách là 2). Thêm vào đó, với sự thất thường vẫn đang được duy trì… ổn định như đã đề cập thì đây có thể sẽ là vòng đấu mà đội chủ sân Estadio Alfonso Lastras phải sắm vai kẻ chiến bại.

Nhận định diễn biến San Luis vs Monterrey

Không phải đội bóng sở hữu hàng công tốt nhất nhưng thống kê với 18 bàn thắng cho thấy các chân sút của San Luis đang chơi cực ổn. Không những thế, có tới 15 trong số này được thực hiện ở những lần đón khách. Phía bên kia, Monterrey với khả năng “đi khách” đã thành thương hiệu chẳng có lý do phải e ngại việc chơi ăn miếng trả miếng. Giống như lần gặp nhau hồi đầu năm nay, lần tái đấu này giữa San Luis và Monterrey được dự đoán sẽ chứng kiến nhiều hơn 2 bàn thắng.

Dự đoán kết quả

San Luis 1-2 Monterrey

Thành tích đối đầu San Luis vs Monterrey

Nhận định San Luis vs Monterrey 6h00 ngày 610 (VĐQG Mexico 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa San Luis vs Monterrey

Thành tích gần đây San Luis vs Monterrey

Nhận định San Luis vs Monterrey 6h00 ngày 610 (VĐQG Mexico 2024) 2
Thành tích gần đây của San Luis
Nhận định San Luis vs Monterrey 6h00 ngày 610 (VĐQG Mexico 2024) 3
Thành tích gần đây của Monterrey

 

Đội hình dự kiến

  • San Luis (5-3-2): Andres Sanchez; Ricardo Chavez, Julio Cesar Dominguez, Rodrigo Dourado, Aldo Cruz, Juan Sanabria; Oscar Macias, Sébastien Salles-Lamonge, Mateo Klimowicz; Luis Najera, Franck Boli.
  • Monterrey (4-3-1-2): Esteban Andrada; Edson Gutierrez, Stefan Medina, Hector Moreno, Sebastian Vegas; Tecatito, Jorge Rodriguez, Óliver Torres; Sergio Canales; Brandon Vazquez, German Berterame.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X