Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá San Luis vs Mazatlan 8h00 ngày 23/9 (VĐQG Mexico 2023)

Thứ Sáu 22/09/2023 12:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả San Luis vs Mazatlan thuộc giải VĐQG Mexico hôm nay: Nhận định trận đấu, phân tích tỷ số chi tiết, thống kê về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá San Luis vs Mazatlan

San Luis vs Mazatlan
San Luis vs Mazatlan

San Luis chưa bao giờ được xếp vào nhóm “có số má” của hạng đấu cao nhất VĐQG Mexico. Tuy nhiên, thành tích khởi đầu của CLB này tại Apertura mùa bóng 2023/23 lại rất ấn tượng. Sau 8 vòng đấu, San Luis đang chiếm giữ vị trí số 1 BXH với 16 điểm. Họ thậm chí còn sở hữu hàng công tốt nhất giải, ghi tới 17 bàn thắng.

Vòng 9 sáng mai, San Luis đá sân nhà tiếp Mazatlan, đối xếp dưới họ 15 bậc, kém 9 điểm. Chủ nhà đương nhiên được giới chuyên môn đánh giá trên cơ trận này (-0.75). Cần biết, 2 trận gần nhất gặp Mazatlan tại sào huyệt của mình, San Luis đều ca khúc khải hoàn, với các tỉ số 1-0 và 2-1.

Phong độ sân nhà lúc này của San Luis là rất thuyết phục, thắng liền 3 trận giải VĐQG, phá lưới các bại tướng Queretaro, Leon và Atlas tới 9 bàn. Phía bên kia sân, chuỗi bất thắng sân khách tại (các) đấu trường quốc nội của Mazatlan đã lên tới 5 trận liên tiếp. 3 điểm cho đội chủ nhà vì thế là kịch bản đáng chờ đợi nhất!

  • Lựa chọn: San Luis

Nhận định hiệp 1 San Luis vs Mazatlan

Cả 5 vòng đấu sân nhà gần đây của San Luis LUÔN có bàn hiệp 1, bình quân 2 tình huống lưới rung mỗi 45 phút đầu. 6 cuộc chạm trán trong quá khứ giữa San Luis vs Mazatlan cũng chứng kiến tới 12 pha lập công ở hiệp đấu thứ nhất. Với Mazatlan, 10/11 chuyến làm khách mới nhất của CLB này, bàn thắng cũng đến từ hiệp 1.

  • Lựa chọn: Có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng San Luis vs Mazatlan

6 vòng đấu liên tiếp, San Luis luôn phá lưới các đối thủ của họ từ 2 bàn trở lên. Tính bình quân thì 6 trận đó, San Luis “nổ” 2.8 bàn mỗi 90 phút. Về phần Mazatlan, 11/14 trận sân khách mới đây của CLB này tại giải VĐQG, tổng bàn chung cuộc là +3. Đó là những cơ sở chắc chắn để tin vào khả năng “nhièu bàn thắng” ở cặp đấu này.

Dự đoán kết quả

San Luis vs Mazatlan: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định San Luis vs Mazatlan 8h00 ngày 239 VĐQG Mexico 1
Thành tích đối đầu giữa San Luis vs Mazatlan

Thành tích gần đây

Nhận định San Luis vs Mazatlan 8h00 ngày 239 VĐQG Mexico 2
Thành tích gần đây của San Luis
Nhận định San Luis vs Mazatlan 8h00 ngày 239 VĐQG Mexico 3
Thành tích gần đây của Mazatlan

Đội hình dự kiến

  • San Luis: Barovero, Chavez, Pinuelas, Bilbao, Garcia, Dourado, Guemez, Sanabria, Villalpando, Zaldiviar, Bonatini
  • Mazatlan: Viknonis, Colula, Cedillo, Orona, Venegas, Barcenas, Colman, Intriago, Montaro, Loba, Nahuelpan

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X