Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá San Luis vs Leon 10h00 ngày 24/8 (VĐQG Mexico 2023/24)

Thứ Tư 23/08/2023 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
San Luis vs Leon thuộc giải VĐQG Mexico: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá San Luis vs Leon

San Luis vs Leon
San Luis vs Leon

Trong thập niên 2000, San Luis và Leon mới chỉ 12 lần đụng độ tính ở tất cả các đấu trường. Kết quả, đội khách đang chiếm đôi chút lợi thế với 6 chiến thắng, hòa 3 và cũng 3 lần thất bại. Xét về kinh nghiệm, Leon cũng phần nào được đánh giá cao hơn so với San Luis. Tuy nhiên, những yếu tố này khả năng sẽ không mang tính quyết định đến kết quả trận đấu giữa 2 đội rạng sáng mai.

Một cách trực quan, với điểm tựa sân nhà và phong độ đang lên, San Luis đủ khả năng có điểm, thậm chí là 3 điểm. Phong độ của thầy trò HLV Da Silva tại giải VĐQG Mexico là đang rất ấn tượng. Sau trận mở màn bị Monterrey cầm hòa và thất bại trên sân Guadalajara, San Luis vừa có 2 chiến thắng liên tiếp trước các đối thủ mạnh là Queretaro và mới nhất là trận thắng 2-1 trên sân Puebla.

Leon cũng đang thi đấu tương đối tốt thời gian vừa qua, nhưng điểm yếu trên sân khách của họ vẫn chưa được khắc phục. Điều này được chứng minh rõ ràng nhất qua con số thống kê sau đây: Tại giải VĐQG Mexico, 4 trận gần nhất phải đá trên sân đối phương, Leon không thắng. Ngoài ra, 5 trận gần đây, có tới 4 trận, Leon thất bại trong việc mang đến niềm vui cho giới túc cầu.

  • Lựa chọn: San Luis

Nhận định hiệp 1 San Luis vs Leon

San Luis đang nhập cuộc rất ấn tượng với 2 chiến thắng liên tiếp vừa qua trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Ngược lại, Leon đang đá cực tệ trong hiệp 1 với 2 trận thua liên tiếp gần đây trong 45 phút đầu. Lần đụng độ gần nhất, San Luis cũng đánh bại Leon tới 3-1 trước giờ nghỉ. Chủ nhà hiệp 1, vì thế là sự lựa chọn tối ưu.

  • Lựa chọn: San Luis hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng San Luis vs Leon

Hàng công San Luis đang thi đấu rất hiệu quả với 6 bàn trong 2 trận vừa qua và toàn bộ 3 trận gần đây của đội chủ nhà có từ 3 bàn trở lên. 3/4 trận gần đây của Leon cũng khép lại với ít nhất 3 lần lưới rung và lần đụng độ gần nhất, San Luis có chiến thắng với tỷ số 3-1. Trên 2.5 bàn là sự lựa chọn hợp lý và chính xác ở trận đấu này!

Dự đoán kết quả

San Luis vs Leon: 2-1

Thành tích đối đầu

Nhận định San Luis vs Leon 10h00 ngày 248 (VĐQG Mexico 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa San Luis vs Leon

Thành tích gần đây

Nhận định San Luis vs Leon 10h00 ngày 248 (VĐQG Mexico 202324) 2
Thành tích gần đây của San Luis
Nhận định San Luis vs Leon 10h00 ngày 248 (VĐQG Mexico 202324) 3
Thành tích gần đây của Leon

Đội hình dự kiến

  • San Luis: Sanchez, Chavez, Garcia, Dominguez, Bilbao, Dourado, Guemez, Murillo, Villalpando, Arantes, Zaldivar
  • Leon: Cota, I.Moreno, Barreiro, Ambriz, O.Rodriguez, Mena, Romero, J.Rodriguez, Y.Moreno, Campbell, Davilla

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X