Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định San Luis vs Guadalajara 8h00 ngày 5/2 (VĐQG Mexico 2023/24)

Chủ Nhật 04/02/2024 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
San Luis vs Guadalajara thuộc giải VĐQG Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán tỷ số trận đấu, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá San Luis vs Guadalajara

San Luis vs Guadalajara
San Luis vs Guadalajara

San Luis đã khởi đầu mùa giải rất ấn tượng. Họ có 2 chiến thắng liên tiếp trước Mazatlan trong ngày khai mạc và Pumas UNAM ở lượt trận thứ 2. Tuy nhiên, đúng như giới chuyên môn nhận định, San Luis nhanh chóng trở lại mặt đất khi 2 vòng đấu gần nhất, thầy trò HLV Jose Da Silva thua mất mặt trước Tigres và Monterrey, những đối thủ được đánh giá cao hơn về thực lực.

Rạng sáng mai, San Luis tiếp đón Guadalajara trên sân nhà ở lượt đấu thứ 4, Dù sở hữu điểm tựa sân bãi, song không nhiều người kỳ vọng tập thể được dẫn dắt bởi HLV Da Silva sẽ có 3 điểm. Ngoài phong độ đang trầy trật, họ cũng không thường xuyên tạo nên bất ngờ khi đụng đội đối phương. Theo con số thống kê, 10 lần chạm trán gần nhất, San Luis chỉ 3 lần được hưởng niềm vui chiến thắng.

Một yếu tố nữa để giới túc cầu không đặt niềm tin vào San Luis, đó là bản thân Guadalajara đang có những bước tiến đáng ghi nhận. Dù khởi đầu mùa giải không thật sự ấn tượng, nhưng Guadalajara càng thi đấu càng hay. Sau khi cầm chân đội chủ nhà Tigres trong thế thiếu người, mới đây, họ đã có chiến thắng đầu tiên trong mùa giải mới khi đánh bại Toluca một cách hết sức thuyết phục.

  • Lựa chọn: Guadalajara

Nhận định hiệp 1 San Luis vs Guadalajara

Có tới 13 bàn thắng được thực hiện trong hiệp 1 của San Luis ở 8 trận vừa qua. 2 trận gần đây của Guadalajara, kết thúc 45 phút đầu cũng có 3 bàn thắng được ghi. Bên cạnh đó, 6 lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội, có tổng cộng 9 bàn thắng được ghi trước giờ nghỉ. Do đó, rất có thể hiệp 1 trận đấu này cũng sẽ có ít nhất 1 bàn thắng.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng San Luis vs Guadalajara

Liên tiếp 3 trận gần đây của đội chủ nhà kết thúc với ít nhất 3 lần lưới rung. 4/6 trận vừa qua của đội khách cũng khép lại với kịch bản tương tự. 10 lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội, có 8 trận kết thúc với tổng số bàn thắng đạt mốc 3. Đó là những con số thống kê đủ mạnh để nhận định, trận đấu này sẽ có ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

San Luis vs Guadalajara: 1-2

Thành tích đối đầu

Nhận định San Luis vs Guadalajara 8h00 ngày 52 (VĐQG Mexico 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa San Luis vs Guadalajara

Thành tích gần đây San Luis vs Guadalajara

Nhận định San Luis vs Guadalajara 8h00 ngày 52 (VĐQG Mexico 202324) 2
Thành tích gần đây của đội San Luis 
Nhận định San Luis vs Guadalajara 8h00 ngày 52 (VĐQG Mexico 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Guadalajara

Đội hình dự kiến:

  • San Luis: Barovero, Chavez, Pinuelas, Bilbao, Garcia, Dourado, Guemez, Sanabria, Villalpando, Zaldiviar, Bonatini
  • Guadalajara: Jimenez, Mozo, Sepulveda, Orozco, Calderon, C.Cisneros, Beltran, Gonzalez, Alvarado, R.Cisneros, Guzman

Bảng xếp hạng

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X