Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định San Luis vs CF Montreal 6h00 ngày 31/7 (Leagues Cup 2024)

Thứ Ba 30/07/2024 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
San Luis vs CF Montreal thuộc vòng bảng Leagues Cup 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá San Luis vs CF Montreal

San Luis vs CF Montreal
San Luis vs CF Montreal

Chạy đà cho ngày ra quân tại Leagues Cup 2024, San Luis vừa có trận hòa 1-1 trên sân nhà trước đối thủ đồng cân đồng lạng là Club Tijuana tại giải VĐQG Mexico. 1 điểm rõ ràng không phải kết quả mà đoàn quân của HLV Domenec Torrent mong chờ nhưng dù sao “có vẫn còn hơn không”. Như vậy sau 4 lần ra sân ở chặng Apertura 2024, San Luis có 1 chiến thắng, 2 trận hòa cùng 1 trận thua – một thống kê không thực sự tốt nhưng cũng chẳng đến nỗi quá tệ.

Chiến dịch Leagues Cup 2023 là một cơn ác mộng dành cho đội bóng Mexico. Theo đó, họ thua cả 2 trận trong 90 phút nên phải sớm dừng bước. Đến với giải năm nay, San Luis hẳn muốn cải thiện thành tích nghèo nàn đó.

Bên kia chiến tuyến, CF Montreal vừa có chuyến hành xác tới sân Inter&Co Stadium của Orlando City trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên tại bảng 10 Leagues Cup. Sau chưa đầy 60 phút, đoàn quân của HLV Laurent Courtois đã để đối thủ chọc thủng lưới tới 4 lần và ở quãng thời gian còn lại, họ chỉ kịp “gỡ gạc lại chút danh dự”.

Vết xe đổ tại Leagues Cup mùa trước đang hiển hiện trước mắt đội bóng tới từ Canada. Mùa trước, CF Montreal đánh bại một đại diện của Mexico là Pumas trên chấm luân lưu 11m trong ngày ra quân nhưng sau đó để thua DC United 0-1 trên sân nhà nên không thể vượt qua vòng bảng.

Là hai đội bóng chơi ở 2 giải đấu khác nhau và cũng không phải những cái tên mạnh nhất tại Liga MX hay MLS nên dù CF Montreal được chơi trên sân nhà thì vẫn có cơ sở để tin vào bất ngờ từ đội khách.

Nhận định diễn biến San Luis vs CF Montreal

San Luis mới có 5 bàn thắng sau 4 trận tại Liga MX mùa này, ghi bàn không phải điểm mạnh của đội bóng Mexico. Thế nhưng thống kê này xem ra là “đủ” để chờ đợi vào một ngày thi đấu tưng bừng. Bởi, nhiệm vụ “thủng lưới” đã có CF Montreal lo. Không bất ngờ nếu cuộc đối đầu tới đây sẽ chứng kiến kịch bản với nhiều hơn 2 bàn thắng.

Dự đoán kết quả

San Luis

3-1 CF Montreal

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ

Thành tích gần đây

Nhận định San Luis vs CF Montreal 6h00 ngày 317 (Leagues Cup 2024) 1
Thành tích gần đây của San Luis
Nhận định San Luis vs CF Montreal 6h00 ngày 317 (Leagues Cup 2024) 2
Thành tích gần đây của CF Montreal

 

Đội hình dự kiến

  • San Luis (5-3-2): Andres Sanchez; Ricardo Chavez, Julio Cesar Dominguez, Rodrigo Dourado, Aldo Cruz, Juan Sanabria; Oscar Macias, Sébastien Salles-Lamonge, Mateo Klimowicz; Luis Najera, Franck Boli.
  • CF Montreal (3-4-1-2): Jonathan Sirois; George Campbell, Joel Waterman, Fernando Alvarez; Ruan, Raheem Edwards, Samuel Piette, Mathieu Choiniere; Bryce Duke; Jules-Anthony Vilsaint, Ariel Lassiter.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X