Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán San Luis vs Atlas 9h00 ngày 4/9 (VĐQG Mexico 2023)

Chủ Nhật 03/09/2023 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
San Luis vs Atlas thuộc giải VĐQG Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích trận đấu, dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá San Luis vs Atlas

San Luis vs Atlas
San Luis vs Atlas

San Luis tiếp đón Atlas trên sân nhà là một trong những cuộc đối đầu đáng chú ý của vòng 7 giải Mexico 2023. Cả hai đội đều có phong độ khá tốt trong những vòng đấu gần đây, và đang cạnh tranh cho một vị trí cao trên bảng xếp hạng.

Trong quá khứ, San Luis không phải đội bóng mạnh của Mexico khi thường xuyên nằm ở gần cuối bảng xếp hạng. Tuy nhiên, khi bước sang mùa giải mới thì họ đã có khởi đầu hết sức ấn tượng khi thắng 4, hòa 1 và thua 1 sau 6 trận, tạm đứng đầu bảng xếp hạng.

Trong khi đó, Atlas là đội bóng thi đấu khá thất hường, lúc thì đứng cao, lúc thì xuống thấp. Họ từng vô địch Clausura mùa 2021/22 nhưng sau đó lại xuống phong độ ở mùa trước nhận những vị trí rất thấp. Bước sang mùa giải năm nay, Atlas đang có 9 điểm sau 6 trận, gồm 2 chiến thắng, 3 trận hòa và 1 thất bại, đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy San Luis đang có được phong độ khá tốt, tuy nhiên, hầu hết hầu hết điểm số mà họ giành được đều đến từ những đội yếu hoặc sa sút. Trong khi đó, Atlas FC dù không giành được nhiều chiến thắng nhưng họ đã có điểm trước những đối thủ mạnh như Toluca, Club America. Do đó, ta có thể đặt niềm tin vào đội khách.

  • Lựa chọn: Atlas +1/4

Tổng bàn thắng trận San Luis vs Atlas

Atlas sở hữu lối chơi vô cùng chắc chắn, họ ghi không nhiều bàn thắng nhưng cũng để lọt lưới rối ít. Nếu tính cả mùa giải trước thì 9 trong 10 trận gần nhất của đội bóng này đã kết thúc với tổng bàn thắng dưới 3 trái. Vậy nên, thật khó trông chờ trận đấu tới, hai đội sẽ tạo ra nhiều bàn.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2

Dự đoán kết quả

San Luis vs Atlas: 0 - 1

Thành tích đối đầu San Luis vs Atlas

Nhận định San Luis vs Atlas 09h00 ngày 49 VĐ Mexico 2023 1
Thành tích đối đầu giữa San Luis vs Atlas

Thành tích gần đây của San Luis vs Atlas

Nhận định San Luis vs Atlas 09h00 ngày 49 VĐ Mexico 2023 2
Thành tích gần đây của San Luis
Nhận định San Luis vs Atlas 09h00 ngày 49 VĐ Mexico 2023 3
Thành tích gần đây của Atlas

Đội hình dự kiến San Luis vs Atlas

  • San Luis (4-2-3-1): Diego Urtiaga, Ricardo Chávez, Julio César Domínguez, Unai Bilbao, Juan Manuel Sanabria, Rodrigo Dourado, Javier Güemez, Jhon Murillo, Dieter Villalpando, Mateo Klimowicz, Léo Bonatini
  • Atlas (4-3-3): Camilo Vargas, José Abella, Hugo Nervo, Anderson Santamaría, Luis Reyes, Juan Zapata, Aldo Rocha, Jeremy Márquez, Augusto Solari, Jordy Caicedo, Brian Lozano

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X