Thứ Năm, 04/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định San Lorenzo vs Sarmiento 5h00 ngày 4/6 (VĐQG Argentina 2024)

Thứ Hai 03/06/2024 05:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
San Lorenzo vs Sarmiento thuộc giải VĐQG Argentina 2024: Nhận định chi tiết, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, dự đoán kết quả, thống kê hai đội.

Nhận định bóng đá San Lorenzo vs Sarmiento

San Lorenzo vs Sarmiento
San Lorenzo vs Sarmiento

Vượt qua những sức ép không hề nhỏ trong chuyến làm khách của Palmeiras ở lượt trận cuối cùng tại bảng F Copa Libertadores, San Lorenzo đã hoàn thành mục tiêu không thua (hòa 0-0) để chính thức điền tên mình vào vòng 1/8. Giờ là lúc thầy trò HLV Leandro Romagnoli nỗ lực giành trận thắng đầu tiên tại giải VĐQG sau khi để thua Dep. Riestra ở ngày ra quân rồi chia điểm với Lanus ở vòng 2.

Là đội bóng đứng thứ 3 chung cuộc mùa trước nhưng bước sang chiến dịch 2024, San Lorenzo dường như chưa có điểm rơi phong độ lý tưởng. Bên cạnh 2 kết quả không tốt ở giải VĐQG đề cập ở trên, cái cách mà thầy trò ông Romagnoli vượt qua vòng bảng Copa Libertadores cũng không quá thuyết phục (chỉ nhiều hơn đội đứng thứ 3 đúng 1 điểm). Trước đó tại Argentina Copa de la Liga, San Lorenzo cũng chỉ thắng 3 sau 14 lần ra sân (thua 4) nên không thể giành quyền vào vòng playoff tranh chức vô địch.

May thay phía đối diện đối thủ Sarmiento cũng chẳng thi đấu ra sao: mới có được 1 điểm duy nhất từ 3 vòng đầu tiên đã chơi. Xa ra, Sarmiento đã 7 trận liền không biết đến mùi chiến thắng (thua 6). Thực tế nếu nhìn vào màn trình diễn ở chiến dịch 2023 (chỉ thắng 7/27 trận, thua 11) và tại Argentina Copa de la Liga mùa này, không ai bất ngờ với phong độ hiện tại của Sarmiento.

Cùng với đó, lịch sử cũng nói lên đây là cặp đấu “một mười, một tịt”. Cụ thể 9 lần so tài trước đây, San Lorenzo áp đảo hoàn toàn với 7 chiến thắng trong khi con số này của các vị khách chỉ là 1.

  • Lựa chọn: San Lorenzo

Nhận định tổng bàn thắng San Lorenzo vs Sarmiento

Ngay cả khi thi đấu khá thành công khi về đích thứ 3 ở chiến dịch 2023, San Lorenzo cũng không phải đội bóng được đánh giá cao ở khả năng săn bàn (chỉ có 23 lần nổ súng sau 27 trận). Điểm mạnh của đội chủ sân Estadio Pedro Bidegain là khả năng tổ chức nơi mặt trận phòng ngự. Trong khi đó lại càng không có cơ sở để chờ đợi sự bùng nổ từ các chân sút tịt ngòi ở 5/7 trận vừa qua của Sarmiento. Sẽ là kịch bản với không quá 2 lần lưới rung ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

San Lorenzo 2-0 Sarmiento

Thành tích đối đầu

Nhận định San Lorenzo vs Sarmiento 5h00 ngày 46 VĐQG Argentina 2024 1
Thành tích đối đầu giữa San Lorenzo vs Sarmiento

Thành tích gần đây

Nhận định San Lorenzo vs Sarmiento 5h00 ngày 46 VĐQG Argentina 2024 2
Thành tích gần đây của San Lorenzo
Nhận định San Lorenzo vs Sarmiento 5h00 ngày 46 VĐQG Argentina 2024 3
Thành tích gần đây của Sarmiento

Đội hình dự kiến

  • San Lorenzo (4-2-3-1): Gaston Gomez; Agustin Giay, Gonzalo Lujan Melli, Gaston Campi, Malcom Braida; Elian Irala, Eric Remedi; Ivan Leguizamon, Nahuel Barrios, Alexis Cuello; Diego Herazo.
  • Sarmiento (4-4-2): Jeronimo Pourtau; Elias Lopez, Franco Ezequiel Paredes, Juan Insaurralde, Gabriel Diaz; Gabriel Gudino, Manuel Garcia, Fernando Godoy, Sergio Quiroga; Jair Arismendi, Cristian Agustin Fontana.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X