Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định San Lorenzo vs Independiente Medellin 7h00 ngày 20/07 (Copa Sudamericana 2023)

Thứ Tư 19/07/2023 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
San Lorenzo vs Independiente Medellin thuộc Copa Sudamericana: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá San Lorenzo vs Independiente Medellin

San Lorenzo vs Independiente Medellin
San Lorenzo vs Independiente Medellin

Sau khi giành chiến thắng 1-0 trên sân khách ở lượt đi, San Lorenzo có lợi thế lớn khi tiếp đón Independiente Medellin trên sân nhà ở lượt về Playoff Copa Sudamericana 2023.

San Lorenzo là một trong những đội bóng lớn của Argentina, đã từng vô địch Copa Libertadores năm 2014 và Copa Sudamericana năm 2002. Họ đang có phong độ tốt ở giải quốc nội, giành được 46 điểm sau 25 trận đấu. Tính ra, San Lorenzo đã bất bại ở 10 trận gần nhất.

Trong khi đó, Independiente Medellin cũng là một đội bóng truyền thống của Colombia với 6 lần đoạt chức vô địch, lần gần nhất vào năm 2016. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại họ đang có phong độ thấp ở giải Colombia, không thắng ở 7 trận gần nhất.

Trong trận lượt đi, San Lorenzo dù chơi hơn người từ sớm nhưng cầm bóng ít hơn đối thủ và chỉ có được bàn thắng duy nhất do công của tiền đạo Angel Bareiro ở phút 67, sau pha kiến tạo của Ignacio Leguizamón.

Dựa vào phong độ, lực lượng và lợi thế sân nhà, San Lorenzo được dự báo sẽ giành chiến thắng trong trận lượt về này và giành vé vào vòng trong của Copa Sudamericana.

  • Lựa chọn: San Lorenzo -3/4

Tổng bàn thắng trận San Lorenzo vs Independiente Medellin

San Lorenzo luôn chủ trương xây dựng lối chơi chắc chắn, nhắm đến việc không bị thua trước khi giành chiến thắng. Chính vì thế, các trận đấu của đội bóng này có rất ít bàn thắng. Cụ thể, 20 trận gần nhất chỉ có 3 trận kết thúc với tổng bàn thắng lớn hơn 2 trái. Vậy nên, khả năng rất cao San Lorenzo sẽ thắng với tỷ số tối thiểu ở trận tới.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4 quả

Dự đoán kết quả

San Lorenzo vs Independiente Medellin: 1 - 0

Thành tích đối đầu San Lorenzo vs Independiente Medellin

Nhận định San Lorenzo vs Independiente Medellin 7h00 ngày 2007 (Copa Sudamericana 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa San Lorenzo vs Independiente Medellin

Thành tích gần đây của San Lorenzo vs Independiente Medellin

Nhận định San Lorenzo vs Independiente Medellin 7h00 ngày 2007 (Copa Sudamericana 2023) 2
Thành tích gần đây của San Lorenzo
Nhận định San Lorenzo vs Independiente Medellin 7h00 ngày 2007 (Copa Sudamericana 2023) 3
Thành tích gần đây của Independiente Medellin

Đội hình dự kiến San Lorenzo vs Independiente Medellin

  • San Lorenzo (3-4-3): Augusto Batalla; Rafael Pérez, Gonzalo Luján, Gastón Campi; Jalil Elías, Agustín Giay, Nahuel Barrios, Malcolm Braida; Nahuel Barrios, Iván Leguizamón, Adam Bareiro.
  • Independiente Medellin (4-4-2): Andrés Mosquera; Jordy Ararat, Víctor Moreno, Jhon Palacios, Daniel Londoño; Daniel Torres, David Loaiza, Miguel Monsalve, Deiner Quiñonez; Brayan Muñiz, Luciano Pons.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X