Chủ Nhật, 20/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định San Lorenzo vs Barracas Central 5h30 ngày 21/10 (VĐQG Argentina 2024)

Chủ Nhật 20/10/2024 12:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
San Lorenzo vs Barracas Central thuộc giải VĐQG Argentina 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá San Lorenzo vs Barracas Central

San Lorenzo vs Barracas Central
San Lorenzo vs Barracas Central

Với vị thế của kẻ “nằm dưới” và phải đá sân khách, San Lorenzo có lý do để hài lòng về trận hòa 1-1 trên sân của Godoy Cruz hôm 13/10 vừa rồi. Thậm chí hôm đó, các học trò HLV Leandro Romagnoli mà không bỏ lỡ cơ hội ăn bàn trên chấm 11m ở phút bù giờ thứ 4 thì 3 điểm trọn vẹn đã thuộc về họ. Dẫu vậy, việc chỉ thắng 1/5 vòng đấu gần nhất vẫn là thống kê không tốt một chút nào.

Tại giải VĐQG mùa này, San Lorenzo đang lận đận ở vị trí thứ 24 tên BXH. Danh hiệu  đã vượt khỏi tầm với của thầy trò Romagnoli từ lâu và chen chân vào nhóm được tham dự các cúp Nam Mỹ mùa sau cũng là nhiệm vụ cực kỳ khó khăn, nhất là khi San Lorenzo đang chơi khá tệ trên sân nhà: chỉ thắng 3/11 lần đón khách gần nhất (thua 4) trên mọi đấu trường.

Phía đối diện, Barracas Central cũng vừa có trận hòa “chấp nhận được” trên sân nhà trước Independiente Rivadavia. Thế nhưng nhìn tổng thể sau 17 vòng tại hạng đấu số 1 xứ sở Tango, tình hình của Barracas Central tệ hơn nhiều với vị trí dưới đáy BXH. Dù vậy, khá bất ngờ khi Barracas Central lại có thống kê sân khách ở mức trung bình với con số 2 chiến thắng sau 9 trận đã qua mùa này (thua 4).

Chưa hết, trong 2 lần gặp nhau tại giải VĐQG trước đây, Barracas Central đều sắm vai “kẻ phản diện” trong mắt các CĐV San Lorenzo khi đều khiến đội chủ nhà trắng tay. Sự tự tin của các học trò HLV Ruben Dario Insua ở lần tái đấu này không phải không có cơ sở song giới chuyên môn vẫn cho rằng chủ nhà sẽ thắng.

Nhận định diễn biến San Lorenzo vs Barracas Central

Nguyên nhân chính lý giải cho sự sa sút đến “mất phanh” của San Lorenzo ở mùa giải năm nay đến từ mặt trận tấn công. 14 bàn thắng sau 17 vòng đấu là thống kê quá khiêm tốn để chờ đợi một màn trình diễn bùng nổ đến từ đội quân của HLV Leandro Romagnoli. Thống kê cũng chỉ ra 4/5 vòng đấu gần nhất của cả hai đội đều chứng kiến không quá 2 lần lưới rung. Kịch bản này sẽ được tái hiện.

Dự đoán kết quả

San Lorenzo 2-0 Barracas Central

Thành tích đối đầu San Lorenzo vs Barracas Central

Nhận định San Lorenzo vs Barracas Central 5h30 ngày 2110 (VĐQG Argentina 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa San Lorenzo vs Barracas Central

Thành tích gần đây San Lorenzo vs Barracas Central

Nhận định San Lorenzo vs Barracas Central 5h30 ngày 2110 (VĐQG Argentina 2024) 2
Thành tích gần đây của San Lorenzo
Nhận định San Lorenzo vs Barracas Central 5h30 ngày 2110 (VĐQG Argentina 2024) 3
Thành tích gần đây của Barracas Central

Đội hình dự kiến

  • San Lorenzo (4-2-3-1): Facundo Altamirano; Nahuel Arias, Jhohan Romana, Gaston Campi, Malcom Braida; Elian Irala, Eric Remedi; Ivan Leguizamon, Nahuel Barrios, Alexis Cuello; Cristian Tarragona.
  • Barracas Central (4-2-3-1): Sebastian Moyano; Pedro Velurtas, Nicolas Capraro, Nicolas Demartini, Franco Nicolas Tolosa; Rodrigo Herrera, Siro Ignacio Rosane; Lucas Brochero, Manuel Duarte, Maximiliano Zalazar; Jhonatan Candia.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X