Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định San Jose Earthquakes vs St Louis 9h30 ngày 25/6 (Nhà Nghề Mỹ 2023)

Thứ Bảy 24/06/2023 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
San Jose Earthquakes vs St Louis thuộc giải MLS hôm nay: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả trận đấu, phân tích tỷ số chi tiết.

Nhận định bóng đá San Jose Earthquakes vs St Louis

San Jose Earthquakes vs St Louis
San Jose Earthquakes vs St Louis

Hiện tượng tân binh St Louis đang… hạ cánh. 4 vòng đấu gần đây nhất, CLB này chỉ hòa được 1 còn lại là 3 thất bại. Hệ quả là St Louis đã tụt 2 bậc trên BXH tổng MLS, từ 4 xuống 6. Sau 18 trận, “lính mới” của Nhà nghề Mỹ năm nay có 29 điểm (thắng 9, hòa 2 và thua 7), kém đầu bảng Cincinnati tới 14 điểm.

4 trong 5 thất bại gần nhất của St Louis, tính từ đầu tháng Năm, là trong các trận họ phải thi đấu sân khách. Một thống kê cụ thể hơn cho biết St Louis đã trải qua 6 chuyến hành quân xa liên tieps không thắng (hòa 1, thua 5). Sở dĩ chúng tôi phải nhấn mạnh vào các dữ kiện kiểu này là bởi vòng đấu sáng mai St Louis ấy lại phải làm khách.

Bài test dành cho St Louis là San Jose Earthquakes, một trong những CLB đá sân nhà tốt nhất. Kể từ tháng Mười năm ngoái, San Jose Earthquakes sở hữu chuỗi 11 trận không thua tại sào huyệt của mình- trong đó có 8 khúc khải hoàn. Lượt đi giữa 2 đội mùa này, San Jose Earthquakes đại bại 0-3 trước St Louis nhưng sáng mai chủ nhà sẽ đòi nợ thành công.

  • Lựa chọn: San Jose Earthquakes

Nhận định hiệp 1 San Jose Earthquakes vs St Louis

8 trận sân nhà gần nhất San Jose Earthquakes bất bại hiệp 1. Phía đối diện, St Louis thì từ hòa đến thua 45 phút đầu ở tất cả 9 vòng đấu làm khách MLS mùa này. Sự tưởng phải ở thành tích nửa đầu trận sân nhà- sân khách của 2 CLB là rất rõ ràng và đó là cơ sở để tin rằng San Jose Earthquakes sẽ có được kết quả như ý ở hiệp 1 cặp đấu này.

  • Lựa chọn: San Jose Earthquakes hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng San Jose Earthquakes vs St Louis

5/7 vòng đấu vừa qua của St Louis, tổng bàn thắng chung cuộc chạm hoặc vượt mốc 3. Tới đâu cũng cần lưu ý rằng St Louis, với 35 bàn ghi được, là hàng công tốt thứ 2 toàn giải MLS 2023. Với San Jose Earthquakes, họ đã ghi +2 bàn ở 4/6 trận sân nhà mới đây. Tóm lại, 90 phút sắp khai diễn giữa 2 đội hứa hẹn nhiều tình huống lưới rung.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

San Jose Earthquakes vs St Louis: 3-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định San Jose Earthquakes vs St Louis 9h30 ngày 256 (Nhà Nghề Mỹ MLS) 1
Thành tích đối đầu giữa San Jose Earthquakes vs St Louis

Thành tích gần đây

Nhận định San Jose Earthquakes vs St Louis 9h30 ngày 256 (Nhà Nghề Mỹ MLS) 2
Thành tích gần đây của San Jose Earthquakes
Nhận định San Jose Earthquakes vs St Louis 9h30 ngày 256 (Nhà Nghề Mỹ MLS) 3
Thành tích gần đây của St Louis

Đội hình dự kiến

  • San Jose Earthquakes: Daniel; Akapo, Rodrigues, Mensah, Trauco; Yueill, Judson, Monteiro; Espinoza, Ebobisse, Kikanovic
  • St Louis: Burki; Nerwinski, Bartlett, Parker, Hiebert; Perez, Vassilev; Stroud, Ostrak, Pompeu; Gioacchini

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X