Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định San Jose Earthquakes vs Seattle Sounders 9h30 ngày 13/7 (Nhà nghề Mỹ 2023)

Thứ Tư 12/07/2023 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
San Jose Earthquakes vs Seattle Sounders thuộc giải MLS hôm nay: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả chi tiết, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá San Jose Earthquakes vs Seattle Sounders

San Jose Earthquakes vs Seattle Sounders
San Jose Earthquakes vs Seattle Sounders

San Jose Earthquakes đang đứng thứ 15 trong tổng số 29 CLB trên BXH tổng 2 miền MLS. Thứ hạng không cao, nhưng so với cùng kỳ mùa trước thì đó đã là một bước tiến. Cụ thể, San Jose Earthquakes hiện tại giành nhiều hơn vòng 22 MLS năm ngoái 7 điểm và đứng cao hơn 8 bậc. Tuy nhiên, phong độ gần đây của CLB này lại không thực sự tốt.

Bằng chứng là 7 vòng đấu MSL mới nhất San Jose Earthquakes chỉ thắng 1. Trên sân nhà, đại diện bóng đá bang San Jose cũng không thắng 4/5 vòng đấu liên tiếp. Lịch thi đấu vòng 23 sáng mai của San Jose Earthquakes là 90 phút tiếp đón Seattle Sounders và đây chắc chắn là bài test không đơn giản bởi đội khách đang thể hiện rất ổn.

Seattle Sounders đã thắng liền 2 trận MLS đồng thời chỉ thua 1 trong 6 vòng đấu vừa qua. Trên sân khách, Seattle Sounders cũng vừa giải hạn thành công với khúc khải hoàn 3-2 trước Vancouver Whitecaps. Cuối cùng, cần biết 6/7 trận làm khách trước San Jose Earthquakes gần nhất, Seattle Sounders từ hòa đến thắng theo châu Á.

  • Lựa chọn: Seattle Sounders

Nhận định hiệp 1 San Jose Earthquakes vs Seattle Sounders

5/6 vòng đấu MLS của San Jose Earthquakes có bàn hiệp, cả thảy 10 tình huống lưới rung trước giờ nghỉ giải lao. Với Seattle Sounders, cả 4 trận làm khách mới đây của CLB này cũng có ít nhất 1 pha lập công ở hiệp đấu thứ nhất. Đáng nói, Seattle Sounders đã phá lưới San Jose Earthquakes tới 5 bàn ở nửa đầu trận 3 cuộc đụng độ gần nhất trên sân đối thủ.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1.0 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng San Jose Earthquakes vs Seattle Sounders

Tính từ tháng 9/2021, hai đội gặp nhau 5 trận và chuỗi trận này chứng kiến họ phá lưới nhau tổng cộng… 20 bàn. 6/8 trận sân nhà liên tiếp của San Jose Earthquakes, tổng bàn thắng cũng từ 3 trở lên. Với Seattle Sounders, 3 vòng đấu sân khách mới đây của họ có bình quân 4 pha lập công mỗi 90 phút. Tưng bừng bàn thắng!

Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

San Jose Earthquakes vs Seattle Sounders: 2-3.

Thành tích đối đầu

Nhận định San Jose Earthquakes vs Seattle Sounders 9h30 ngày 137 (Nhà nghề Mỹ MLS) 1
Thành tích đối đầu giữa San Jose Earthquakes vs Seattle Sounders

Thành tích gần đây San Jose

Nhận định San Jose Earthquakes vs Seattle Sounders 9h30 ngày 137 (Nhà nghề Mỹ MLS) 2
Thành tích gần đây của San Jose Earthquakes
Nhận định San Jose Earthquakes vs Seattle Sounders 9h30 ngày 137 (Nhà nghề Mỹ MLS) 3
Thành tích gần đây của Seattle Sounders

Đội hình dự kiến

  • San Jose Earthquakes: Marcinkowski; Rodrigues, Jonathan, Beason; Akapo, Gruezo, Skahan, Trauco, Marie; Espinoza, Ebobisse
  • Seattle Sounders: Cleveland; Roldan, Gomez, Ragen, Tolo; Vargas, Paulo; Lodeiro, Rusnak, Chu; Ruidiaz

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X