Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định San Jose Earthquakes vs Real Salt Lake 9h30 ngày 6/10 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 05/10/2024 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
San Jose Earthquakes vs Real Salt Lake thuộc giải Nhà nghề Mỹ hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá San Jose Earthquakes vs Real Salt Lake

San Jose Earthquakes vs Real Salt Lake
San Jose Earthquakes vs Real Salt Lake

Bất chấp điều gì xảy ra trong 2 vòng đấu cuối cùng mùa này, San Jose Earthquakes chắc chắn đã và đang trải qua chiến dịch MLS tệ nhất trong lịch sử CLB. Sau 32 vòng đấu, “Quakes” chỉ thắng được 6 trận (ít nhất), thua tới 23 (nhiều nhất), hiện đội sổ BXH với chỉ 21 điểm. Với khoảng cách lên tới 9 điểm so với đội xếp trên (Chicago Fire), “Quakes” sẽ kết thúc mùa giải ở vị trí bét bảng.

Điều đáng nói là ở chỗ, trong bối cảnh chỉ còn duy nhất một mục tiêu “đá vì danh dự”, San Jose Earthquakes lại đột nhiên giành chiến thắng. Khúc khải hoàn 3-2 trước Dallas hôm 3/10 vừa qua là thắng lợi đầu tiên của thầy trò HLV Ian Russell sau 5 vòng đấu liên tiếp thua 4 và hòa 1. Sáng mai, “Quakes” sẽ đá trận cuối cùng mùa này trên sân nhà PayPal Park, tiếp Real Salt Lake.

Với việc đã chắc suất dự “vòng chung kết” MLS Cup, đội khách Real Salt Lake bước vào trận đấu này với tâm trạng hoàn toàn thoải mái. Đội của Pablo Mastroeni đã hòa 3 vòng đấu liên tiếp đồng thời không thắng 11/12 chuyến làm khách mới đây tính mọi đấu trường. Chín năm qua, Salt Lake cũng chỉ có đúng 1 lần hạ được “Quakes” trong 12 trận đá tại PayPal Park. Chủ nhà “ăn” điểm!

Nhận định hiệp 1 San Jose Earthquakes vs Real Salt Lake

5 cuộc chạm trán gần đây của 2 đội tại sào huyệt San Jose Earthquakes LUÔN có bàn thắng trong 45 phút đầu tiên, tổng cộng 10 pha lập công. 3 trong 4 vòng đấu MLS vừa qua của “Quakes” cũng chạm hoặc vượt mốc 2 bàn hiệp 1. Với Real Salt Lake, 6/7 chuyến làm khách vừa qua đại diện Hồ muối Lớn không thể giữ sạch lưới khi bước vào giờ nghỉ giải lao, thủng tới 10 bàn.

Nhận định diễn biến San Jose Earthquakes vs Real Salt Lake

23, đó là số bàn thắng 2 CLB ghi vào lưới nhau chỉ trong 5 trận đối đầu gần nhất tại PayPal Park. Tức bình quân 4.6 tình huống lưới rung mỗi 90 phút. 5 trận sân nhà mới đây của San Jose Earthquakes đều có từ 3 bàn chung cuộc trở lên. Trong khi “Quakes” là hàng thủ tệ nhất giải (74 bàn thua) thì Real Salt Lake đã trải qua 7 trận sân khách thủng lưới (19). Mưa gôn!

Dự đoán kết quả

San Jose Earthquakes vs Real Salt Lake: 3-2.

Thành tích đối đầu San Jose Earthquakes vs Real Salt Lake

Nhận định San Jose Earthquakes vs Real Salt Lake 9h30 ngày 610 (Nhà nghề Mỹ) 1
Thành tích đối đầu giữa San Jose Earthquakes vs Real Salt Lake

Thành tích gần đây San Jose Earthquakes vs Real Salt Lake

Nhận định San Jose Earthquakes vs Real Salt Lake 9h30 ngày 610 (Nhà nghề Mỹ) 2
Thành tích gần đây của San Jose Earthquakes
Nhận định San Jose Earthquakes vs Real Salt Lake 9h30 ngày 610 (Nhà nghề Mỹ) 3
Thành tích gần đây của Real Salt Lake

Đội hình dự kiến

  • San Jose Earthquakes: Daniel; Akapo, Valdez, Beason, Verhoeven; Gruezo, Yueill; Espinoza, Lopez, Marie; Skahan
  • Real Salt Lake: MacMath; Brown, Quinton, Glad, Brody; Eneli, Ojeda; Marczuk, Crooks, Goncalves; Arango

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X