Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định San Jose Earthquakes vs Nashville 9h30 ngày 24/9 (Nhà nghề Mỹ 2023)

Thứ Bảy 23/09/2023 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
San Jose Earthquakes vs Nashville thuộc giải Nhà nghề Mỹ hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá San Jose Earthquakes vs Nashville

San Jose Earthquakes vs Nashville
San Jose Earthquakes vs Nashville

Trên BXH miền Đông, Nashville hiện đứng thứ 7 với tổng điểm 43 sau 28 trận đã đấu. Quan trọng là ở chỗ, Nashville đã tạo ra khoảng cách tương đối an toàn (6 điểm) so với đối thủ bám sát gần nhất (hạng 8 Montreal). Nếu các bạn chưa biết thì Top 7 dẫn đầu BXH mỗi miền Nhà nghề Mỹ sẽ có suất dự vòng chung kết tranh chức vô địch MLS Cup.

Lịch thi đấu vòng tới của Nashville là chuyến làm khách trước San Jose Earthquakes. Tại BXH miền Tây, San Jose Earthquakes cũng đang đứng thứ 7 nhưng cái thế của họ không chắc chắn như Nashville ở miền Đông. Bởi San Jose Earthquakes thực tế chỉ hơn 3 đối thủ phía sau lưng họ lần lượt là 1, 2 và 3 điểm. Tức sảy chân 1 trận là đủ để CLB này văng Top 7.

Địa lợi tất nhiên là đủ để San Jose Earthquakes được giới chuyên môn đánh giá nhỉnh hơn ở trận chiến này (-0.25). Tuy nhiên phong độ gần đây của San Jose Earthquakes đang xuống rõ ràng, chỉ thắng 1 trong 6 trận. Nashville, ngược lại, bất bại 5 trong số 6 trận làm khách mới đây. Khả năng khách có điểm là rất cao!

  • Lựa chọn: Nashville

Nhận định hiệp 1 San Jose Earthquakes vs Nashville

Cả 6 vòng đấu sân nhà mới đây của San Jose Earthquakes LUÔN có bàn hiệp 1. Tính bình quân, thống kê còn ấn tượng hơn khi có tới 2 bàn thắng được ghi mỗi 45 phút đầu trong chuỗi trận vừa nêu. Với Nashville, lần duy nhất làm khách tại sào huyệt San Jose Earthquakes trước đây, họ cũng “nổ” từ hiệp đấu thứ nhất.

  • Lựa chọn: Hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng San Jose Earthquakes vs Nashville

19 bàn thắng đã được ghi trong 6 vòng đấu sân nhà vừa qua của San Jose Earthquakes, tức trung bình hơn 3.1 bàn/trận. 3 trong 4 trận làm khách gần đây của Nashville, tổng bàn chung cuộc từ 3 trở lên. Cuối cùng, cần biết cuộc chạm trán duy nhất giữa 2 đội tại sân San Jose Earthquakes- hồi tháng Tư năm ngoai, cũng có 4 pha lập công.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

San Jose Earthquakes vs Nashville: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định San Jose Earthquakes vs Nashville 9h30 ngày 2409 (Nhà nghề Mỹ MLS) 1
Thành tích đối đầu giữa San Jose Earthquakes vs Nashville

Thành tích gần đây San Jose Earthquakes vs Nashville

Nhận định San Jose Earthquakes vs Nashville 9h30 ngày 2409 (Nhà nghề Mỹ MLS) 2
Thành tích gần đây của đội San Jose Earthquakes 
Nhận định San Jose Earthquakes vs Nashville 9h30 ngày 2409 (Nhà nghề Mỹ MLS) 3
Thành tích gần đây của đội Nashville

Đội hình dự kiến:

  • San Jose Earthquakes: Daniel; Trauco, Beason, Rodrigues, Akapo; Gruezo, Baldisimo; Cowell, Monteiro, Espinoza; Ebobisse
  • Nashville: Willis; Lovitz, Maher, Zimmerman, Moore; Godoy, McCarty, Davis; Muyl, Picault, Mukhtar

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X