Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định San Jose Earthquakes vs Minnesota 9h30 ngày 3/9 (Nhà Nghề Mỹ 2023)

Thứ Bảy 02/09/2023 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
San Jose Earthquakes vs Minnesota thuộc giải Nhà Nghề Mỹ hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích trận đấu, dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá San Jose Earthquakes vs Minnesota

San Jose Earthquakes vs Minnesota
San Jose Earthquakes vs Minnesota

San Jose Earthquakes sẽ tiếp đón Minnesota United FC trên sân nhà PayPal Park vào sáng Chủ Nhật, thuộc giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) 2023. Đây là trận đấu quan trọng cho cả hai đội bởi họ đang có cùng điểm số và cũng cạnh tranh gay gắt cho tấm vé vào Playoff.

San Jose Earthquakes thuộc nhóm CLB trung bình của giải đấu, những năm gần đây, họ hầu hết không được dự Playoff, nếu có thì đều bị loại ngay từ vòng đầu. Bước sang mùa giải năm nay, đội bóng bang Cali đã thi đấu tốt hơn. Sau 26 trận, họ thắng 9, hòa 8 và nhận 9 thất bại, tạm đứng thứ 8 ở khu vực Miền Tây. Tuy vậy, phong độ đội bóng lại có phần chững lại khi nhận 2 thất bại liên tiếp trước 2 đối thủ yếu hơn là LA Galaxy và Sporting Kansas.

Về phía Minnesota United, suốt nhiều năm qua đội bóng này cũng không để lại ấn tượng nổi bật ở MLS. Mùa trước, họ lọt vào đến Playoff nhưng cũng phải dừng bước ngay vòng đầu tiên. Sang mùa này, “The Loons” đã thi đấu tốt hơn, đặc biệt là trong thời gian qua khi bất bại ở 5 trận gần nhất, giành 3 chiến thắng trong số đó.

Hiện tại, cả 2 đội đều đang có cùng 35 điểm, lần lượt xếp thứ 7 và 8 ở khu vực Miền Tây. Dù San Jose Earthquakes có lợi thế sân nhà nhưng Minnesota United lại có phong độ tốt hơn. Do đó, khả năng cao trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa.

  • Lựa chọn: Minnesota +1/2

Tổng bàn thắng trận San Jose Earthquakes vs Minnesota

3 trận gặp nhau gần nhất giữa 2 đội đều diễn ra khá chặt chẽ, kết thúc với các tỷ số thấp như: 1-1, 1-0, 2-0. Vì vậy, khả năng cao trận đấu tới cũng sẽ không xuất hiện nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 3/4

Dự đoán kết quả

San Jose Earthquakes vs Minnesota: 1 - 1

Thành tích đối đầu San Jose Earthquakes vs Minnesota

Nhận định San Jose Earthquakes vs Minnesota 9h30 ngày 0309 (Nhà Nghề Mỹ 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa San Jose Earthquakes vs Minnesota

Thành tích gần đây của San Jose Earthquakes vs Minnesota

Nhận định San Jose Earthquakes vs Minnesota 9h30 ngày 0309 (Nhà Nghề Mỹ 2023) 2
Thành tích gần đây của đội San Jose Earthquakes 
Nhận định San Jose Earthquakes vs Minnesota 9h30 ngày 0309 (Nhà Nghề Mỹ 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Minnesota

Đội hình dự kiến San Jose Earthquakes vs Minnesota

  • San Jose Earthquakes (4-2-3-1): Daniel, Carlos Akapo, Jonathan Mensah, Rodrigues, Miguel Trauco, Jackson Yueill, Carlos Gruezo, Cristian Espinoza, Jamiro Monteiro, Cade Cowell, Jeremy Ebobisse
  • Minnesota (4-2-3-1): Dayne St. Clair, D.J. Taylor, Michael Boxall, Miguel Tapias, Joseph Rosales, Wil Trapp, Ján Greguš, Ismael Tajouri-Shradi, Emanuel Reynoso, Hassani Dotson, Teemu Pukki

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X