Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định San Jose Earthquakes vs LA Galaxy 10h30 ngày 3/3 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 02/03/2024 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
San Jose Earthquakes vs LA Galaxy thuộc giải MLS hôm nay: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá San Jose Earthquakes vs LA Galaxy

San Jose Earthquakes vs LA Galaxy
San Jose Earthquakes vs LA Galaxy

Là một trong những thành viên sáng lập MLS và đạt được thành công ở một số thời điểm nhưng San Jose Earthquakes đã sa sút đáng kể trong những năm gần đây. Việc họ không thể vượt qua giai đoạn đầu tiên của vòng knock-out mùa trước là minh chứng cho điều đó.

San Jose Earthquakes phải vật lộn với hiệu suất “nổ súng” kém cỏi của hàng công trong phần lớn mùa bóng năm ngoái, chỉ ghi được 39 bàn (kém thứ 2 toàn giải). Để giải quyết tình trạng này,  “Quakes” đã ký hợp đồng với tiền đạo sung mãn người Na Uy Amahl Pellegrino.

Tuy nhiên, Pellegrino đã thể hiện đáng thất vọng ở trận ra quân mà “Quakes” thua 1-2 trên sân Dallas. HLV Luchi Gonzalez hy vọng, cá nhân Pellegrino và tập thể đội bóng của họ sẽ có phản ứng tích cực ở vòng 2 sáng mai khi họ đá sân nhà tiếp LA Galaxy.

Trong khi đó, LA Galaxy đã có được 1 điểm từ trận mở màn hòa ứng viên vô địch hàng đầu Inter Miami 1-1. LA Galaxy tất nhiên rất muốn tránh lặp lại khởi đầu tệ hại của mùa bóng năm ngoái, khi họ chỉ thắng 1 trong 10 vòng đấu đầu tiên.

LA Galaxy đang chiếm ưu thế rõ ràng ở thành tích đối đầu gần đây với San Jose Earthquakes: bất bại liền 4 trận. Đáng chú ý, đại diện Los Angeles đang có mạch từ hòa (1) tới thắng (3) tại sào huyệt “Quakes”. Khách đủ lực để giành điểm ở trận chiến sáng mai.

  • Lựa chọn: LA Galaxy

Nhận định hiệp 1 San Jose Earthquakes vs LA Galaxy

Khi San Jose Earthquakes tiếp đón LA Galaxy, đó luôn là những cuộc đụng độ tưng bừng bàn thắng từ hiệp 1. Ví dụ như 5 cuộc đối đầu gần nhất giữa 2 CLB tại sào huyệt “Quakes” chứng kiến bình quân 2 pha lập công trong 45 phút đầu. Chưa hết, 4/5 vòng đấu sân nhà mới đây của San Jose Earthquakes cũng có từ 2 bàn trở lên ở hiệp đấu thứ nhất.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng San Jose Earthquakes vs LA Galaxy

7/8 trận sân nhà MLS mới đây của San Jose Earthquakes, CLB này đều ghi bàn và đều… thủng lưới. Với LA Galaxy, 7 vòng đấu sân khách cuối cùng của họ mùa trước không trận nào ít hơn 3 bàn chung cuộc, với tổng số lần lưới rung lên tới 35. Cuối cùng, cần biết rằng: 4 cuộc chạm trán liên tiếp giữa 2 đội tại sân nhà “Quakes” đều chạm hoặc vượt mốc 4 bàn.

  • Lựa chọn: Trên 2 bàn

Dự đoán kết quả

San Jose Earthquakes vs LA Galaxy: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định San Jose Earthquakes vs LA Galaxy 10h30 ngày 33 (Nhà nghề Mỹ MLS) 1
Thành tích đối đầu giữa San Jose Earthquakes vs LA Galaxy

Thành tích gần đây San Jose Earthquakes vs LA Galaxy

Nhận định San Jose Earthquakes vs LA Galaxy 10h30 ngày 33 (Nhà nghề Mỹ MLS) 2
Thành tích gần đây của đội San Jose Earthquakes 
Nhận định San Jose Earthquakes vs LA Galaxy 10h30 ngày 33 (Nhà nghề Mỹ MLS) 3
Thành tích gần đây của đội LA Galaxy

Đội hình dự kiến:

  • San Jose Earthquakes: Daniel; Akapo, Rodrigues, Beason, Marie; Espinoza, Gruezo, Yueill, Skahan; Pellegrino, Ebobisse
  • LA Galaxy: McCarthy; Yamane, Yoshida, Neal, Aude; Brugman, Brugman; Puig; Paintsil, Joveljic, Pec

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X