Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định San Jose Earthquakes vs Dallas 9h30 ngày 3/10 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Tư 02/10/2024 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
San Jose Earthquakes vs Dallas thuộc khuôn khổ giải MLS/Nhà nghề Mỹ hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá San Jose Earthquakes vs Dallas

San Jose Earthquakes vs Dallas
San Jose Earthquakes vs Dallas

Thành tích 31 vòng đấu mùa này của San Jose Earthquakes là thắng 5, hòa 3, thua 23, giành 18 điểm, đội sổ BXH. “Quakes” là đội thắng ít nhất, thua nhiều nhất đồng thời “sở hữu” hàng thủ kém nhất giải với 72 lần thủng lưới. Kém đội xếp trên Chicago Fire tới 12 điểm trước 3 vòng đấu cuối cùng, “Quakes” đã chắc chắn kết mùa ở vị trí bét bảng MLS.

Lịch thi đấu vòng 32 của San Jose Earthquakes là 90 phút sân nhà gặp Dallas. Khác với “Quakes”, Dallas vẫn còn một chút hi vọng trong cuộc đua tới vị tí thứ 9 bảng đấu miền Tây, để lấy suất dự “vòng chung kết” tranh giải MLS Cup. Tuy nhiên, đó là hi vọng thập phần mong manh bởi khoảng cách giữa Dallas và đội đang giữ Top 9 Portland Timbers hiện đang là 8 điểm.

Nếu như San Jose Earthquakes đã trải qua 5 trận liên tiếp không thắng tại MLS thì Dallas cũng chỉ có được đúng 1 khúc khải hoàn trong 11 chuyến làm khách gần nhất. Kể từ năm 2017, Dallas ấy cũng không thể giành chiến thắng trong 7 trận đá tại sào huyệt PayPal Park của “Quakes”, thua 2 và hòa 5. Chủ sa sút gặp khách tầm thường, khả năng 2 đội “chia điểm” là rất dễ xảy ra.

Nhận định hiệp 1 San Jose Earthquakes vs Dallas

4 trận sân khách mới đây của Dallas chứng kiến tới 11 bàn thắng được ghi trong hiệp đấu thứ nhất. 4 vòng đấu MLS sân nhà vừa qua của San Jose Earthquakes cũng LUÔN có bàn trước giờ nghỉ, tổng cộng 10 pha lập công. 5/6 cuộc chạm trán liên tiếp giữa 2 CLB tại sân “Quakes” cũng xuất hiện bàn thắng trong 45 phút đầu. Lưới rung đến sớm!

Nhận định diễn biến San Jose Earthquakes vs Dallas

San Jose Earthquakes tiếp Dallas là 90 phút đấu giữa một bên là hàng thủ kém nhất giải và bên kia là đội đã thủng lưới ở 14/15 chuyến làm khách liên tiếp. 4 trận nhà mới đây của “Quakes” đều có từ 3 bàn chung cuộc trở lên, trong khi 5/6 vòng đấu MLS vừa qua của Dallas thậm chí còn chạm hoặc vượt mốc 4 bàn. Mưa bàn thắng tại PayPal Park!

Dự đoán kết quả

San Jose Earthquakes vs Dallas: 2-2.

Thành tích đối đầu San Jose Earthquakes vs Dallas

Nhận định San Jose Earthquakes vs Dallas 9h30 ngày 310 (Nhà nghề Mỹ) 1
Thành tích đối đầu giữa San Jose Earthquakes vs Dallas

Thành tích gần đây San Jose Earthquakes vs Dallas

Nhận định San Jose Earthquakes vs Dallas 9h30 ngày 310 (Nhà nghề Mỹ) 2
Thành tích gần đây của San Jose Earthquakes
Nhận định San Jose Earthquakes vs Dallas 9h30 ngày 310 (Nhà nghề Mỹ) 3
Thành tích gần đây của Dallas

Đội hình dự kiến

  • San Jose Earthquakes: Daniel; Costa, Rodrigues, Munie, Akapo; Tsakiris, Yueill; Pellegrino, Lopez, Espinoza; Ebobisse
  • Dallas: Paes; Ibeagha, Gonzalez, Farfan; Ruan, Lletget, Delgado, Arriola; Ferreira, Velasco, Musa

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X