Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định San Jose Earthquakes vs Chicago Fire 7h30 ngày 8/7 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Chủ Nhật 07/07/2024 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
San Jose Earthquakes vs Chicago Fire thuộc giải Nhà nghề Mỹ hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, thông tin dự đoán tỷ số.

Nhận định bóng đá San Jose Earthquakes vs Chicago Fire

San Jose Earthquakes vs Chicago Fire
San Jose Earthquakes vs Chicago Fire

6, đó là chuỗi trận thua liên tiếp tại giải Nhà nghề Mỹ 2024 của San Jose Earthquakes, đội đang đứng cuối BXH miền Tây. Vòng đấu tiếp theo của San Jose Earthquakes là 90 phút sân nhà tiếp Chicago Fire và họ sẽ bước vào trận đấu này với đội hình thủng lỗ chỗ.

Cụ thể, Quakes có sự góp mặt của bộ ba Carlos Akapo, Bruno Wilson và Jamar Ricketts vì những vấn đề liên quan đến hông. Hai thủ môn, Daniel (gân kheo) và James Marcinkowski (dây chằng chéo trước) là các trường hợp chấn thương dài hạn khác của Quakes.

Trong khi, San Jose Earthquakes chìm trong cuộc khủng hoảng phong độ thì Chicago Fire đang nhìn thấy ánh sáng với chiến thắng 4-3 trước Philadelphia Union. Dù vẫn thuộc nhóm 3 đội cuối bảng miền Đông nhưng ít nhất “Fire” đã có dấu hiệu khởi sắc với 11 điểm trong 7 trận gần đây.

Về mặt nhân lực, Chicago Fire sẽ không có bộ đôi phòng ngự Tobias Salquist - Chase Gasper, những người đang điều trị chấn thương bắp chân. Federico Navarro (cơ đùi), Andrew Gutman (bàn chân) tiếp tục ngồi ngoài trong khi ngôi sao Thụy Sĩ Xherdan Shaqiri tất nhiên chưa thể trở lại.

Ba cuộc đối đầu gần nhất với San Jose Earthquakes, Chicago Fire toàn thua. Kể từ năm 2011, “Fire” cũng chỉ thắng được đúng 1 trận làm khách tại sào huyệt đối thủ. Tuy nhiên với sự sa sút của đội chủ nhà, đây là 90 phút mà Chicago Fire sáng cửa “ăn” điểm.

Nhận định hiệp 1 San Jose Earthquakes vs Chicago Fire

7 vòng đấu làm khách mới đây, Chicago Fire trải qua 5 trận “tịt ngòi” hiệp 1. Tuy nhiên, San Jose Earthquakes cũng chẳng khá hơn khi không thể ghi bàn trước giờ nghỉ giải lao 5/6 trận sân nhà liên tiếp. Bên cạnh đó cần lưu ý, 2 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 CLB tại giải Nhà nghề Mỹ tỉ số 45 phút đầu đêu là hòa 0-0.

Nhận định Tổng bàn thắng San Jose Earthquakes vs Chicago Fire

Trừ thắng lợi bất ngờ 4-1 trên sân Toronto giữa tháng Sáu, 7/8 chuyến làm khách gần nhất còn lại Chicago Fire không “nổ” quá 1 pha lập công mỗi 90 phút. Về phần San Jose Earthquakes, họ đã “im tiếng” ở 2 vòng đấu mới đây đồng thời chỉ đạt hiệu suất chưa đầy 1 bàn/trận trong 6 trận sân nhà liên tiếp kể từ đầu tháng Năm.

Dự đoán kết quả

San Jose Earthquakes vs Chicago Fire: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định San Jose Earthquakes vs Chicago Fire 7h30 ngày 87 (Nhà nghề Mỹ) 1
Thành tích đối đầu giữa San Jose Earthquakes vs Chicago Fire

Thành tích gần đây San Jose Earthquakes vs Chicago Fire

Nhận định San Jose Earthquakes vs Chicago Fire 7h30 ngày 87 (Nhà nghề Mỹ) 2
Thành tích gần đây của đội San Jose Earthquakes 
Nhận định San Jose Earthquakes vs Chicago Fire 7h30 ngày 87 (Nhà nghề Mỹ) 3
Thành tích gần đây của đội Chicago Fire

Đội hình dự kiến:

  • San Jose Earthquakes: Yarbrough; Munie, Rodrigues, Beason, Costa; Yueill, Skahan, Tsakiris; Espinoza, Judd, Kikanovic
  • Chicago Fire: Brady; Souquet, Omsberg, Czichos; Arigoni, Acosta, Gutierrez, Herbers, Dean; Cuypers, Haile-Selassie

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X