Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định San Diego Loyal vs Oakland Roots 9h00 ngày 8/10 (Hạng nhất Mỹ 2023)

Thứ Bảy 07/10/2023 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
San Diego Loyal vs Oakland Roots thuộc giải Hạng nhất Mỹ hôm nay: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả chi tiết, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá San Diego Loyal vs Oakland Roots

San Diego Loyal vs Oakland Roots
San Diego Loyal vs Oakland Roots

San Diego Loyal sẽ có cuộc đón tiếp Oakland Roots United tại sân Southwest University Park vào sáng Chủ nhật tuần này, trong trận đấu thuộc vòng áp chót USL 2023, giải đấu hạng 2 của nước Mỹ. Cả 2 đội bóng đều ở khu vực Miền tây và đang trong nhóm dự Playoff.

San Diego Loyal là một đội bóng mới thành lập vào năm 2019, và tham gia USL từ năm 2020. Tới nay, họ đã có 2 lần góp mặt ở vòng Playoff nhưng đều bị loại từ rất sớm. Mùa giải 2023 này, đội bóng này thi đấu khá tốt và đang đứng thứ 4 tại khu vực Miền Tây với 51 điểm sau 32 trận, sớm giành vé dự Playoff. Mục tiêu của họ là giữ vị trí hiện tại để có lịch thi đấu thuận lợi.

Trong khi đó, Oakland Roots cũng là một thế lực đáng gờm của Miền Tây suốt thời gian qua. 2 mùa giải gần nhất, họ đều lọt vào trận bán kết khu vực. Tuy vậy, mùa này đội bóng này lại chơi kém ấn tượng hơn, đang đứng thứ 8, chỉ hơn đội xếp sau có 1 điểm và có thể bị rơi ra bất cứ lúc nào.

Phong độ 2 đội đang có sự khác biệt rất lớn. San Diego bất bại 4 trận gần nhất (thắng 2, hòa 2) trong khi Oakland Roots lại trải qua 7 trận liền không thắng (thua 5, hòa 2) nên ta có thể dễ dàng đặt niềm tin vào đội chủ nhà.

  • Lựa chọn: San Diego Loyal -3/4

Tổng bàn thắng trận San Diego Loyal vs Oakland Roots

Hàng phòng ngự Oakland Roots thi đấu cực tệ trong các chuyến làm khách, nên các trận đấu của họ thường xuất hiện rất nhiều bàn thắng. Theo thống kê, 8 trong 9 trận gần nhất có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Do đó khả năng cao trận tới họ sẽ thua với 1 tỷ số lớn.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 3/4

Dự đoán kết quả

San Diego Loyal vs Oakland Roots: 4 - 1

Thành tích đối đầu San Diego Loyal vs Oakland Roots

Nhận định San Diego Loyal vs Oakland Roots 9h00 ngày 0810 (Hạng nhất Mỹ 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa San Diego Loyal vs Oakland Roots

Thành tích gần đây của San Diego Loyal vs Oakland Roots

Nhận định San Diego Loyal vs Oakland Roots 9h00 ngày 0810 (Hạng nhất Mỹ 2023) 2
Thành tích gần đây của đội San Diego Loyal 
Nhận định San Diego Loyal vs Oakland Roots 9h00 ngày 0810 (Hạng nhất Mỹ 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Oakland Roots

Đội hình dự kiến San Diego Loyal vs Oakland Roots

  • San Diego Loyal (3-5-2): K Koke, Michael Chilaka, Grant Stoneman, Carlos Guzmán, E. Conway, C. Martin, A. Guido, J. Corona, B. Bodily, Ronaldo Damus, Tumi Moshobane
  • Oakland Roots (3-4-3): Paul Blanchette, Emrah Klimenta, Neveal Hackshaw, Daniel Barbir, Bryan Tamacas, Napo Matsoso, Tarek Morad, Guillermo Diaz, Johnny Rodriguez, Anuar Peláez, Lindo Mfeka

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X