Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định San Diego Loyal vs Loudoun 9h00 ngày 10/8 (Hạng Nhất Mỹ 2023)

Thứ Tư 09/08/2023 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
San Diego Loyal vs Loudoun thuộc giải Hạng Nhất Mỹ hôm nay: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả chi tiết, phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá San Diego Loyal vs Loudoun

San Diego Loyal vs Loudoun
San Diego Loyal vs Loudoun

Trên Bảng tổng sắp toàn giải USL 2023 tình đến thời điểm hiện tại, Loudoun đứng thứ 3… từ dưới lên với 21 điểm. Với 41 bàn thua, Loudoun là 1 trong 2 hàng thủ tệ nhất giải, chỉ khá hơn Hartford Athletic (47). Phong độ gần đây của Loudoun tất nhiên rất đáng thất vọng: bất thắng 5 trận liên tiếp, chỉ giành 5 điểm trong 9 vòng đấu kể từ cuối tháng Sáu.

Sáng mai, Loudoun ấy sẽ thi đấu xa nhà, đụng độ San Diego Loyal, đội xếp hạng 5 bảng đấu miền Tây. Khoảng cách 12 điểm giữa 2 đội đủ để cho thấy sự khác biệt về chất lượng. Nhất là khi đây là trận đấu mà San Diego Loyal có ưu thế địa lợi. Cần biết, Loudoun đã thua 8 (hòa 1 và chỉ thắng 1) trong 10 chuyến làm khách gần nhất.

San Diego Loyal vừa thua Orange County trên sâ nhà nhưng trước đó CLB này từng sở hữu 3 thắng lợi liên tiếp với hiệu số bàn rất đỉnh 9-0. Thất bại trước đại diện “Quận Cam” có lẽ chỉ là 1 tai nạn và trước một đội khách yếu bóng vía như Loudoun, không có gì đáng ngạc nhiên nếu San Diego Loyal tìm lại khúc khải hoàn.

  • Lựa chọn: San Diego Loyal

Nhận định hiệp 1 San Diego Loyal vs Loudoun

18, đó là chuỗi trận liên tiếp CÓ BÀN HIỆP 1 của San Diego Loyal. Trên sân nhà, CLB này cũng “nổ súng” trước giở nghỉ 3 trận liền và 4/5 trận gần nhất. Trong khi đó, 3 vòng đấu vừa qua của Loudoun cũng chứng kiến bình quân 2 tình huống lưới rung 45 phút đầu. Khả năng rất cao, nửa đầu trận đấu San Diego Loyal vs Loudoun sẽ có hơn 1 bàn!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng San Diego Loyal vs Loudoun

9 vòng đấu gần đây của San Diego Loyal xuất hiện tổng cộng 32 pha lập công. 11/15 trận liên tiếp của CLB này có kịch bản +3 bàn chung cuộc. Loudoun như trên đã phân tích, là hàng thủ kém thứ 2 toàn giải. 7 chuyến làm khách vừa qua, Loudoun “thủng” hơn 2 bàn mỗi 90 phút. Đủ cơ sở để đặt niềm tin vào một trận đấu nhiều bàn thắng!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

San Diego Loyal vs Loudoun: 3-1.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây San Diego Loyal vs Loudoun

Nhận định San Diego Loyal vs Loudoun 9h00 ngày 108 (Hạng Nhất Mỹ) 1
Thành tích gần đây của đội San Diego Loyal
Nhận định San Diego Loyal vs Loudoun 9h00 ngày 108 (Hạng Nhất Mỹ) 2
Thành tích gần đây của đội Loudoun

Đội hình dự kiến:

  • San Diego Loyal: Ferree, Bodily, Kasanzu, Adams, Hackworth, Stoneman, Guido, Corona, Martin, Conway, Collier
  • Loudoun: Fauroux, Washington, Akinmboni, Santos, Rocha, ElMedkhar, Garay, Hopkins, Zanne, Koanda, Williamson

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X