Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định San Diego Loyal vs Dortmund 9h30 ngày 28/7 (Giao hữu hè 2023)

Thứ Năm 27/07/2023 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
San Diego Loyal vs Dortmund trận đấu giao hữu hè 2023: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số.

Nhận định bóng đá San Diego Loyal vs Dortmund

Soi-Keo-San-Diego-Loyal-vs-Dortmund-Giao-Huu-He-2023
San Diego Loyal vs Dortmund

Trận đấu tiếp theo của Dortmund trong chuyến du đấu hè 2023 là cuộc đụng độ với đội bóng đang thi đấu tại giải hạng nhất Mỹ San Diego Loyal. Xét về danh tiếng, đây đương nhiên là cặp đấu chênh lệch về mọi phương diện. San Diego Loyal không thường xuyên xuất hiện ở sân chơi đỉnh cao, họ chưa bao giờ góp mặt ở giải nhà nghề Mỹ và thành tích giao hữu của đội bóng này cũng rất nghèo nàn.

Theo con số thống kê, tể từ năm 2020 đến nay, San Diego Loyal có 6 lần đụng độ với các đội bóng đến từ MLS và Mexico. Kết quả, họ thất bại trước cả Tijuana, Seattle Sounders lẫn Vancouver Whitecaps. Đây là điều không quá bất ngờ đối với giới chuyên môn khi giữa San Diego Loyal và các đối thủ kể trên đang tồn tại một khoảng cách về đẳng cấp. Và đên nay, San Diego Loyal đụng độ Dortmund.

Chiến thắng, thậm chí một trận thắng đậm dành cho á quân Bundesliga là kịch bản dễ xảy ra. Ngoài sự vượt trội về chất lượng cầu thủ, Dortmund cũng đang đá cực tốt với chuỗi 3 trận thắng liên tiếp gần đây. Bên cạnh đó, đại diện nước Đức cũng sẽ ra quân với rất nhiều ngôi sao, bao gồm cả thủ thành Kobal, Meunier, Hummels cũng như cái tên trên hàng công như Marco  Reus, Hazard và Haller.

  • Lựa chọn: Dortmund

Nhận định hiệp 1 San Diego Loyal vs Dortmund

Có tới 12 bàn thắng được ghi trong hiệp 1 ở 7 trận vừa qua của San Diego Loyal. 3 trận gần đây của Dortmund, kết thúc 45 phút đầu cũng có 8 lần lưới rung, riêng Dortmund đã có 4 bàn thắng. Với tính chất cở mở của trận đấu, rất có thể hiệp 1 cuộc đụng độ giữa 2 đội rạng sáng mai sẽ khép lại với ít nhất là 2 bàn thắng.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng San Diego Loyal vs Dortmund

Theo thống kê, 7/8 trận gần đây của San Diego Loyal khép lại với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện, trong đó có 5 trận kết thúc với từ 4 bàn trở lên. Về phía Dortmund, đội bóng Đức ghi tới 12 bàn chỉ trong 3 trận vừa qua và với những ngôi sao xuất sắc trên hàng tiền đạo, sẽ có cơn mưa bàn thắng ở trận đấu này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3.5 bàn

Dự đoán kết quả San Diego Loyal vs Dortmund: 1-4

 

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây San Diego Loyal vs Dortmund

Nhận định San Diego Loyal vs Dortmund 9h30 ngày 287 (Giao hữu hè 2023) 1
Thành tích gần đây của đội San Diego Loyal
Nhận định San Diego Loyal vs Dortmund 9h30 ngày 287 (Giao hữu hè 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Dortmund

Đội hình dự kiến:

  • San Diego Loyal: Koke; Riley, Stoneman, E. Martin; Perez, Corona, C. Martin, Adams, Bodily; Moshobane, Conway
  • Dortmund: Kobal; Meunier, Hummels, Schlotterbeck, Bensebaini; Ozcan, Nmecha; Adeyemi, Reus, Hazard; Haller

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X