Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định San Carlos vs San Jose 8h00 ngày 15/4 (VĐQG Costa Rica 2023)

Thứ Sáu 14/04/2023 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
San Carlos vs San Jose thuộc giải VĐQG Costa Rica: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ lệ châu Á, thống kê chi tiết về handicap trận đấu.

Nhận định bóng đá San Carlos vs San Jose

San Carlos vs San Jose
San Carlos vs San Jose

Chỉ có Top 4 BXH giai đoạn một (vòng tròn 2 lượt) giải Clausura VĐQG Costa Rica mới có suật dự Vòng chung kết tranh chức vô địch. Hiện San Jose đang đứng thứ 4 BXH, với 31 điểm sau 17 trận. Khoảng cách giữa họ với đối thủ bám sát gần nhất (Herediano) trước 5 vòng đấu cuối là 3 điểm. Lợi thế là trong tay San Jose nhưng rõ ràng chưa có gì là chắc chắn cả.

Lịch thi đấu vòng 18 sáng mai của San Jose là 90 phút làm khách tại sào huyệt San Carlos, đội cơ bản đã hết mục tiêu tranh đấu. San Carlos có tổng điểm trung bình 2 mùa giải gần nhất khá tốt và họ không phải lo chuyện xuống hạng. Nhưng với việc kém Top 4 tới 12 điểm sau 17 vòng, quá khó để CLB này nghĩ tới chuyện đua suất dự Vòng chung kết.

Tỷ lệ châu Á trận này là chủ nhà San Carlos chấp 0.25 bàn. 4 cuộc đối đầu gần nhất, San Jose bất bại, giành 2 chiến thắng. Phong độ của San Carlos đang đi xuống rõ ràng, phản ánh đúng tình thế thắng bại không quan trọng của họ lúc này, với 3 trong 4 vòng đấu gần nhất “vẫy cờ trắng”. San Jose từ hòa tới thắng 5 trận liên tiếp đương nhiên là lựa chọn tốt hơn.

Nhận định San Carlos vs San Jose 8h00 ngày 154 (VĐQG Costa Rica) 1
San Carlos vs San Jose
  • Lựa chọn: San Jose

Nhận định hiệp 1 San Carlos vs San Jose

Toàn bộ 5 cuộc chạm trán gần đây giữa 2 CLB, hiệp 1 luôn có +2 bàn thắng trở lên. 3/4 vòng đấu vừa qua của San Carlos cũng chứng kiến kịch bản lưới rung 45 phút đầu tương tự. Phía bên kia sân, San Jose đang có mạch ghi bàn trước giờ nghỉ giải lao ở 7/8 vòng đấu làm khách liên tiếp. Tài hiệp 1 vì thế là khả năng dễ xảy ra hơn cả.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1.0 bàn hiệp 1

Tỷ lệ Tổng bàn thắng San Carlos vs San Jose

16, đó là số pha lập công được 2 đội ghi vào lưới nhau ở 5 cuộc đối đầu gần nhất giữa họ. Tức bình quân 3.2 bàn mỗi 90 phút. 5 vòng đấu liên tiếp vừa qua của San Carlos Tài nổ tưng bừng với tổng cộng 22 lần lưới rung. Trong khi đó, San Jose là đội có hiệu suất nổ súng đất khách rất ấn tượng với 8 trận liền ghi bàn, cả thảy 14 lần phá lưới đối phương.

Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

San Carlos vs San Jose: 1-2.

Thành tích đối đầu:

Nhận định San Carlos vs San Jose 8h00 ngày 154 (VĐQG Costa Rica) 2
Thành tích đối đầu giữa San Carlos vs San Jose

Thành tích gần đây San Carlos vs San Jose:

Nhận định San Carlos vs San Jose 8h00 ngày 154 (VĐQG Costa Rica) 3
Thành tích gần đây của San Carlos
Nhận định San Carlos vs San Jose 8h00 ngày 154 (VĐQG Costa Rica) 4
Thành tích gần đây của San Jose

Đội hình dự kiến:

  • San Carlos: Vega, Piedra, Anderson, Martinez, Alfaro, Cordoba, Acuna, McDonald, Zuniga, Chirino, Diaz
  • San Jose: Quiros, Mora, Meneses, Henrique, Flores, Smith, Azofeifa, Lopez, Rodrigues, Calero, Cardenas

Bảng xếp hạng:

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X