Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định San Carlos vs Herediano 8h00 ngày 28/3 (VĐQG Costa Rica 2024)

Thứ Tư 27/03/2024 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
San Carlos vs Herediano thuộc giải VĐQG Costa Rica 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số trận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá San Carlos vs Herediano

San Carlos vs Herediano
San Carlos vs Herediano

Là kẻ đứng ngoài cuộc đua ở chặng Apertura trước đó (chỉ đứng thứ 6 và không thể giành vé góp mặt ở vòng Playoff) nhưng khi bước vào chặng Clausura, San Carlos đã lột xác và hiện sở hữu vị trí thứ 2 trên BXH. Mới đây, các học trò HLV Luis Marin đã có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trên sân nhà trước Grecia qua đó nối dài mạch trận bất bại tại giải VĐQG lên con số 7 (thắng 4). Như vậy sau 12 lần ra sân, San Carlos có 7 chiến thắng, 3 trận hòa cùng 2 trận thua.

Bên cạnh phong độ thuyết phục, khả năng tận dụng lợi thế sân nhà cũng đang là điểm mạnh của San Carlos. Cụ thể ở 10 lần đón khách gần nhất, họ có tới 7 chiến thắng. Trận thua trước Alajuelense ở vòng 4 cũng là lần duy nhất đội bóng này trắng tay sau 7 trận sân nhà ở chặng Clausura.

Trong khi đó, Herediano vừa giành quyền vào tứ kết Concacaf Champions Cup (thắng 2-0 lượt đi và hòa 1-1 lượt về). Kết quả vừa rồi đã giúp thầy trò HLV Hector Altamirano nối dài mạch trận bất bại trên mọi đấu trường lên con số 10 trong đó có tới 8 chiến thắng.

Sau thất bại với tổng tỷ số 1-3 trước Saprissa ở trận chung kết tranh chức vô địch chặng Apertura, Herediano đang khẳng định sức mạnh đầy thuyết phục ở chặng Clausura. Với 10 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ 1 trận thua sau 12 lần ra sân, thầy trò ông Altamirano đang dẫn đầu BXH với 7 điểm nhiều hơn đội đứng thứ 2, chính là San Carlos. Trong đó ở 5 trận sân khách, nhà đương kim Á quân Apertura bất bại (4 chiến thắng).

Herediano đang có vị thế của kẻ thống trị nhưng cũng cần biết ở 2 lần gặp nhau gần nhất, họ đều trắng tay trước San Carlos. Ở 5 lần gần nhất hành quân tới Carlos Ugalde Álvarez, thầy trò HLV Hector Altamirano cũng chỉ có duy nhất 1 khúc khải hoàn (thua 2). Không phải ngẫu nhiên mà người ta hoài nghi cho khả năng lấy 3 điểm của các vị khách. Một trận hòa sẽ là kết quả đủ mang đến sự hài lòng cho cả đôi bên.

  • Lựa chọn: Hòa

Nhận định tổng bàn thắng San Carlos vs Herediano

Không chỉ mang đến sự cạnh tranh đủ lớn cho cuộc đua top 4, San Carlos còn đang là đội có thống kê ghi bàn tốt nhất ở chặng Clausura. 2 bàn thắng vào lưới Grecia ở vòng đấu vừa qua đã là lần thứ 25 các học trò HLV Luis Marin tìm thấy đường vào khung thành đối phương. Sự tự tin cho một thế trận tấn công là có cơ sở. Trong khi đó Herediano với hàng công đã có 19 lần nổ súng chẳng có lý do phải e ngại việc chơi ăn miếng trả miếng. 5/6 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội chứng kiến nhiều hơn 2 lần lưới rung và kịch bản này sẽ được tái hiện trên sân Carlos Ugalde Álvarez.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

San Carlos 2-2 Herediano

Thành tích đối đầu

Nhận định San Carlos vs Herediano 8h00 ngày 283 (VĐQG Costa Rica 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa San Carlos vs Herediano

Thành tích gần đây San Carlos vs Herediano

Nhận định San Carlos vs Herediano 8h00 ngày 283 (VĐQG Costa Rica 2024) 2
Thành tích gần đây của đội San Carlos 
Nhận định San Carlos vs Herediano 8h00 ngày 283 (VĐQG Costa Rica 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Herediano

 

Đội hình dự kiến:

  • San Carlos (5-3-2): Danny Carvajal; Reggy Rivera, Yurguin Roman, Alejandro Cabral, Sebastian Acuna, Joseth Peraza; Cesar Yanis, Roberto Cordoba, Wilmer Azofeifa; Marcos Mena, Jonathan McDonald.
  • Herediano (4-4-2): Alexander Lezcano; Haxzel Quiros, Fernan Tristan, Getsel Montes, Darril Araya; Gerson Torres, Allan Cruz, Orlando Galo, Elias Aguilar; Andy Rojas, Adrian Garza.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X