Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định San Antonio vs El Paso Locomotive 8h00 ngày 6/6 (Hạng nhất Mỹ 2024)

Thứ Tư 05/06/2024 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
San Antonio vs El Paso Locomotive thuộc giải Hạng nhất Mỹ hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá San Antonio vs El Paso Locomotive

San Antonio vs El Paso Locomotive
San Antonio vs El Paso Locomotive

Cuối tuần qua, San Antonio có chiến thắng 1-0 trước Memphis 901. Một trận thắng vất vả của thầy trò HLV Marcina khi họ phải nhờ đến việc đối thủ thi đấu thiếu người mới giành trọn vẹn 3 điểm. Tuy nhiên, đây lại là trận thắng cực kỳ quan trọng đối với San Antonio khi họ chấm dứt chuỗi phong độ bết bát vừa qua, đồng thời, tạo sự tự tin cho chặng đường tiếp theo của mùa giải.

Rạng sáng mai, San Antonio trở về sân nhà để tiếp đón El Paso Locomotive và mục tiêu 3 điểm khả năng sẽ được hoàn thành. Tại sào huyệt Toyota Field, họ vẫn đang duy trì được sự ổn định cần thiết với 10 trận liền không thua. Đặc biệt, San Antonio có thành tích đối đầu rất tốt trước El Paso Locomotive khi 6 lần đụng độ gần đây, họ không thua, có 4 chiến thắng, trong đó có 2 trận thắng diễn ra trên sân nhà.

El Paso Locomotive hành quân đến sân Toyota Field lần này với rất nhiều ám ảnh. Thực tế, trên sân khách, họ đang đá tương đối hay với 2 trận toàn thắng, nhưng chừng đó là không đủ để che đậy thực tế đội khách đang gặp vấn đề. Sau 13 vòng đấu từ đầu mùa, El Paso Locomotive chỉ thắng vỏn vẹn 2 trận, nhận 10 thất bại, xếp ở vị trí áp chót.

  • Lựa chọn: San Antonio

Nhận định hiệp 1 San Antonio vs El Paso Locomotive

Trên sân nhà, San Antonio đang khởi đầu một cách hứng khởi khi 2 trận vừa qua, họ đều có niềm vui trọn vẹn trước giờ nghỉ. Ngược lại, 3 trận liên tiếp gần đây, El Paso Locomotive không thắng trong hiệp đấu đầu tiên và 3 lần làm khách sân San Antonio gần nhất, El Paso Locomotive cũng không thắng, nhận 2 thất bại. Chọn chủ nhà hiệp 1 là quyết định hợp lý!

  • Lựa chọn: San Antonio hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng San Antonio vs El Paso Locomotive

Tại hạng nhất Mỹ, 6 lần ra sân gần đây của San Antonio, có 4 trận khép lại với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. Liên tiếp 3 vòng đấu gần đây của El Paso Locomotive cũng khép lại với kịch bản tương tự. 2 trận đối đầu gần nhất kết thúc với tổng số bàn thắng vượt mốc 2. Trận đấu này khả năng cũng sẽ có ít nhất là 3 bàn thắng.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

San Antonio vs El Paso Locomotive: 3-1

Thành tích đối đầu

Nhận định San Antonio vs El Paso Locomotive 8h00 ngày 66 (Hạng nhất Mỹ 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa San Antonio vs El Paso Locomotive

Thành tích gần đây San Antonio vs El Paso Locomotive

Nhận định San Antonio vs El Paso Locomotive 8h00 ngày 66 (Hạng nhất Mỹ 2024) 2
Thành tích gần đây của đội San Antonio
Nhận định San Antonio vs El Paso Locomotive 8h00 ngày 66 (Hạng nhất Mỹ 2024) 3
Thành tích gần đây của đội El Paso Locomotive

Đội hình dự kiến:

  • San Antonio: Jarr, Shannon Gomez, Manley, Maloney, Garcia, Taintor, Mohamed Abu, Hernandez, Zouhir, Dhilton, Ademiran
  • El Paso Locomotive: Garcia; Dollenmayer, McCue, Navarro; Miles Lyons, Petrovic, Herrera, Calvillo, Liam Rose; Kostyshyn, Gomez.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X