Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sampdoria vs Torino 0h00 ngày 4/2 (Serie A 2017/18)

Thứ Bảy 03/02/2018 14:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sampdoria vs Torino lúc 0h00 ngày 4/2 (Vòng 23 giải VĐQG Italia Serie A 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Sampdoria vs Torino 0h00 ngay 42 (Serie A 201718) hinh anh
Sampdoria vs Torino
Nhận định Sampdoria vs Torino: 2-1


Sau khi có phần hụt hơi ở cuối giai đoạn 1 mùa giải 2017/18, Sampdoria đã có những chỉnh đốn kịp thời để lấy lại phong độ khi giai đoạn hai của mùa giải bắt đầu. Họ đánh bại Fiorentina 3-1 và giành được 4 điểm trong 2 lần đối đầu liên tiếp với Roma trong vòng 1 tuần. Đáng nhẽ ra, họ đã có 2 chiến thắng nhưng bàn thắng ở phút thứ 91 đã giúp đội bóng thành Rome giật lại 1 điểm.

Thực ra, HLV Giampaolo không có nhiều sự thay đổi về mặt chiến thuật, vẵn sơ đồ 4-3-1-2 và dựa vào sức mạnh tập thể là chính. Tuy nhiên, khoảng thời gian nghỉ Đông kéo dài 2 tuần giữa mùa giải cực kỳ quý báu với các cầu thủ Sampdoria.

Thêm vào đó, HLV Giampaolo cực kỳ đúng đắn khi buông đấu trường Coppa Italia nên mọi tinh lực của Sampdoria được tập trung vào đấu trường Serie A. Nhiệm vụ của họ từ nay đến cuối mùa là ít nhất giữ vững vị trí trong Top 6 để có một suất dự cúp châu Âu mùa sau. Điều này hoàn toàn khả thi với khả năng thi đấu trên sân nhà của Sampdoria. Họ đang là đội kiếm điểm trên sân nhà tốt thứ 3 giải và cũng là đội ghi bàn nhiều thứ 2 trên sân nhà.

Đối thủ Torino cũng đang có phong độ khá cao kể từ khi thay tướng. Họ giành được 7 điểm trong 3 trận đấu dưới quyền tân HLV trưởng Mazzarri. Tuy nhiên, hai chiến thắng trong chuỗi 3 trận ấy lại diễn ra trên sân nhà trong khi trận hòa duy nhất trên sân của Sassuolo. Hôm đó, Torino dẫn bàn từ sớm song còn bị đội chủ nhà ép ngược trong những phút còn lại và may mắn ra về với 1 điểm. Từ đầu mùa, Torino vẫn thường xuyên mất phong độ khi phải làm khách. Dù bất bại tới 9/11 trận sân khách tại Serie A 2017/18 nhưng thực tế họ hòa tới 6 lần.

Điểm sáng lớn nhất mà HLV Mazzarri đem lại cho Torino là khả năng ghi bàn đã không còn phụ thuộc vào Belotti. Tiền đạo người Ý không đóng góp gì trong 7 bàn gần nhất của đội bóng và cũng chỉ mới trở lại sau chấn thương. Thực ra, sự trở lại của Belotti càng làm ông thầy mới phải đau đầu cân nhắc kỹ về việc sử dụng Belotti.

Sampdoria đang quyết tâm trong cuộc đua giành suất dự cúp châu Âu mùa sau đặc biệt là họ còn được chơi trên sân nhà trong khi đó Torino vẫn chưa thoát khỏi bóng ma mang tên sân khách. Bởi vậy, chuyên gia nhận định lựa chọn đội chủ nhà trong trận đấu này.

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU
Sampdoria: Praet, Strinic, Quagliarella chấn thương, Belec bị cấm thi đấu
Torino: Lyanco chấn thương
Theo TLCA, Sampdoria thắng 5/6 lần ra sân gần nhất
Torino chỉ thắng 2/6 trận gần đây, cũng theo TLCA
THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý
4. Sampdoria bất bại 4/5 trận gần đây tại Serie A (thắng 3, hòa 1)
4. Sampdoria luôn ghi 2 bàn/trận trong 4 lần gần nhất tiếp đón Torino
5. Torino bất bại 5 trận Serie A gần nhất (hòa 3, thắng 2)
8. Torino không thắng 8/11 lần làm khách gần nhất tại Serie A trong đó hòa tới 6 trận
9. Sampdoria bất bại 9/11 trận sân nhà tại Serie A 2017/18 trong đó thắng 8 trận
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X