Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sampdoria vs Sudtirol 23h00 ngày 14/8 (Coppa Italia 2023/24)

Chủ Nhật 13/08/2023 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sampdoria vs Sudtirol thuộc Cúp quốc gia Italia: Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Sampdoria vs Sudtirol

Sampdoria vs Sudtirol
Sampdoria vs Sudtirol

Mùa trước, Sampdoria đã chính thức chia tay Serie A sau hơn 12 năm trụ lại ở đấu trường cao nhất bóng đá Ý. Đó là kết quả của cuộc khủng hoảng tài chính diễn ra trong suốt quãng thời gian dài và có những thời điểm, họ đứng trên bờ vực phá sản. Rơi xuống Serie B, Sampdoria đã có sự chuẩn bị tốt cho mùa giải mới và trận đấu đầu tiên của họ là đụng độ Sudtirol tại vòng 1 Coppa Italia.

Xét về mọi khía cạnh, sự vượt trội của Sampdoria là dễ nhận ra bất chấp họ vừa phải xuống hạng. Lần đụng độ duy nhất giữa 2 đội, Sampdoria có chiến thắng với tỷ số các biệt 2-0. Thời điểm hiện tại, phong độ 2 đội cũng đang hoàn toàn trái ngược. Sampdoria đang có bước chạy đà cực tốt với chuỗi 5 trận thắng liên tiếp vừa qua, trong đó có 4 trận họ thắng theo Châu Á.

Ngược lại, Sudtirol sau khi trụ hạng thành công tại Serie B mùa trước đang bắt đầu bộc lộ dấu hiệu bất ổn. Họ chỉ có 2 trận để thử nghiệm đội hình và kết quả, Sudtirol thua thảm trước Sassuolo 0-4 và mới nhất là trận thua trước đội bóng Qatar Al Duhail 0-2. Tính xa hơn, Sudtirol đang có chuỗi 4 trận thua liên tiếp và với màn trình diễn đó, rất khó để họ tạo bất ngờ trước Sampdoria.

  • Lựa chọn: Sampdoria

Nhận định hiệp 1 Sampdoria vs Sudtirol

Sampdoria đang nhập cuộc cực tốt khi thắng 4/5 trận vừa qua trước giờ nghỉ. Ngược lại, hiệp 1 chưa bao giờ là điểm mạnh của Sudtirol với 2 trận thua liên tiếp gần đây và lần đụng độ gần nhất, Sudtirol cũng thất bại trong 45 phút đầu. Thế nên sẽ là không bất ngờ nếu trận đấu này, Sampdoria tiếp tục chiếm lợi thế trước giờ giải lao.

  • Lựa chọn: Sampdoria hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Sampdoria vs Sudtirol

Hàng thủ Sampdoria đang hoạt động tương đối hiệu quả với 3/4 trận gần đây không thủng lưới. Trong khi đó, các chân sút Sudtirol tịt ngòi liên tiếp 2 trận vừa qua. Xa hơn, 5/6 trận gần nhất của đội khách có không quá 2 bàn. Lần đụng độ duy nhất giữ 2 đội, Sampdoria cũng có chiến thắng 2-0. Chọn dưới 2.5 bàn là hợp lý!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Sampdoria vs Sudtirol: 2-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Sampdoria vs Sudtirol 23h00 ngày 148 (Coppa Italia 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Sampdoria vs Sudtirol

Thành tích gần đây Sampdoria vs Sudtirol

Nhận định Sampdoria vs Sudtirol 23h00 ngày 148 (Coppa Italia 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Sampdoria
Nhận định Sampdoria vs Sudtirol 23h00 ngày 148 (Coppa Italia 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Sudtirol

Đội hình dự kiến:

  • Sampdoria: Ravagli; Gunter, Nuytinck, Murru; Zanoli, Winks, Rincon, Augello; Djuricic; Quagliarella, Gabbiadini.
  • Sudtirol: Poluzzi; Curto, Zaro, Masiello, De Col; Carretta, Fabian Tait, Belardinelli, Casiraghi; Odogwu, Mazzocchi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X