Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sampdoria vs Roma 02h45 ngày 25/1 (Serie A 2017/18)

Thứ Tư 24/01/2018 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sampdoria vs Roma lúc 02h45 ngày 25/1 (Đá bù vòng 3 giải VĐQG Italia Serie A 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Sampdoria vs Roma 02h45 ngay 251 (Serie A 201718) hinh anh
Sampdoria vs Roma
Nhận định Sampdoria vs Roma: 1-1

8 lần đối đầu gần nhất trên sân Luigi Ferraris, Roma chỉ thắng được Sampdoria đúng 1 trận (hòa 3, thua 4), bất chấp tương quan lực lượng tương đối lệch giữa đôi bên. Nhưng không chỉ có thế, Sampdoria đang biến Luigi Ferraris trở thành pháo đài thực thụ ở mùa giải này.

Juventus là đội có thành tích sân nhà tốt nhất tại Serie A mùa này, với 28 điểm/11 trận. Xếp thứ nhì chính là Sampdoria, đội bóng vùng Liguria đã giành tới 24 điểm/10 trận tại “tổ ấm” Luigi Ferraris. Tại đây, Sampdoria đã đánh bại Milan với tỷ số 2-0, góp phần khiến HLV Vincenzo Montella bị sa thải. Nhưng ấn tượng hơn cả là trận thắng Juventus 3-2 ở vòng 13 Serie A, Sampdoria chính là đội bóng gần nhất trên mọi mặt trận quật ngã được Lão phu nhân. Sau đó, cả Roma, Napoli, Inter và thậm chí Barca cũng không thể thắng Juve.

Sampdoria ở sân Luigi Ferraris là phiên bản đầy dữ dội, hay đều từ tuyến giữa đến hàng công. Với ngôi sao mới nổi Lucas Torreira tổ chức và dọn dẹp ở giữa sân, Ricky Alvarez có thể tự do hỗ trợ cho cặp tiền đạo Duvan Zapata - Fabio Quagliarella. Với 25 pha lập công tại Luigi Ferraris, Sampdoria chính là đội có hàng công hiệu quả nhất trên sân nhà ở Serie A mùa này.

Roma có thể chơi rất tuyệt trong 90 phút ở 1 trận cầu lớn, khi họ chủ động xác định sẽ đá kiểu “cửa dưới”, chấp nhận rình rập sơ hở của đối phương. Nhưng trước Sampdoria, Bầy sói khó có thể đá như vậy khi họ cần phải thắng để bám theo Top 4. Nếu giành thêm 3 điểm đêm nay, Roma sẽ bắt kịp Inter về điểm số, khiến cuộc đua vào Top 4 càng trở nên khó lường. Nhưng để hoàn thành nhiệm vụ đó không đơn giản.

Có đến 10/11 trận chính thức gần đây, Roma chỉ ghi nổi tối đa 1 bàn/trận. Khi hàng công không còn sắc bén, hàng thủ Bầy sói phải chịu nhiều sức ép hơn, khiến gần đây đã không còn chắc chắn, 5 trận chính thức gần nhất Roma đều thủng lưới ít nhất 1 lần. Mà cứ sau bàn thua, Roma lại mất tinh thần. 8 trận Serie A gần nhất, có đến 3 trận Roma chịu thủ hòa 1-1 sau khi ghi bàn trước (trước Genoa, Sassuolo và Inter), cả 3 lần đều bị gỡ hòa trong 20 phút cuối.

Roma sẽ phải rất vất vả để kiếm được 1 điểm đêm nay, chứ chưa nói đến chiến thắng!

THÔNG TIN
Sampdoria: Đủ lực lượng.
Roma: Vắng Karsdorp, Gonalons, Perotti (chấn thương).
Theo châu Á, Sampdoria thắng 3, thua 2/5 trận gần đây; thắng 10, thua 2/12 trận sân nhà vừa qua.
Theo châu Á, Roma thắng 2, thua 10/12 trận gần nhất; thắng 1, thua 4/5 trận sân khách gần đây.

ĐẶC BIỆT
Không quá 3 bàn
Cả 8 trận gần đây của Roma đều không có quá 3 bàn, thậm chí 6 trận trong số này chỉ có tối đa 2 bàn. Đội “chiếu trên” Roma đang khủng hoảng hàng công, càng tin trận này sẽ có ít hơn 3 lần lưới rung.

Theo Bongdaplus.vn
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X