Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sampdoria vs Inter Milan 02h45 ngày 31/10 (Serie A 2016/17)

Chủ Nhật 30/10/2016 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sampdoria vs Inter Milan lúc 02h45 ngày 31/10 (Vòng 11 giải VĐQG Italia Serie A 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

HLV De Boer bất ngờ giữ được ghế sau chuỗi trận tồi tệ vừa qua, nhưng ông chỉ giữ được việc nhờ vào sự chia rẽ của BLĐ Inter. Những ông chủ Trung Quốc thuộc tập đoàn Suning muốn mời Laurent Blanc, nhóm cổ đông người Italia lại chỉ muốn bổ nhiệm một HLV hạng xoàng (như Francesco Guidolin, Andrea Mandorlini) trong lúc Inter vẫn chờ tín hiệu từ HLV Diego Simeone. Sau nhiều buổi họp không đi đến thống nhất, Inter quyết định vẫn trao tiếp cơ hội cho chiến thuật gia người Hà Lan.
Nhan dinh Sampdoria vs Inter Milan 02h45 ngay 3110 (Serie A 201617) hinh anh
Sampdoria vs Inter Milan


HLV De Boer thừa hiểu rằng chiếc ghế của ông chỉ tạm yên ắng bởi sự thiếu nhất quán của BLĐ, chứ không phải nhờ Inter đã khởi sắc. Trong trận thắng Torino 2-1 hồi giữa tuần, Inter chỉ ghi được 2 bàn thắng nhờ sai lầm của thủ môn Joe Hart cũng như pha bóng chói sáng đậm chất cá nhân của Mauro Icardi ở cuối trận. Về cơ bản, chất lượng lối chơi của Inter chưa được cải thiện bao nhiêu so với những màn trình diễn tệ hại trước đó.

Inter thắng Torino với sự trợ giúp rất lớn của may mắn, điều không thể tuần nào cũng lặp lại. Sampdoria tuy đang có phần rớt phong độ, song đội bóng này vẫn tiềm tàng khả năng gây bất ngờ. Từ đầu mùa, Samp mới chỉ thua đúng 1 trận trên sân nhà trước Milan với tỷ số 0-1, trong trận cầu mà họ chiếm ưu thế rõ rệt với 2 lần đưa bóng dội khung thành Milan.

Tại sân Luigi Ferraris, Inter từng có nhiều kỷ niệm cay đắng. Mùa giải 2009/10, Inter huyền thoại của HLV Jose Mourinho đã chịu trận thua đầu tiên của mùa bóng trên sân của Samp với tỷ số 0-1. Vào tháng 3/2015, ở thời điểm đang nỗ lực giành vé dự cúp châu Âu, Inter cũng đã chịu thất bại 0-1 trên sân của Samp, đánh dấu sự sa sút trong phần còn lại của mùa bóng.

Inter đang sở hữu đội hình đầy chất lượng, giàu tính cạnh tranh. Nhưng điều lạ lùng là sau hơn 2 tháng cầm quân, HLV De Boer vẫn chưa thể lắp ghép những cá nhân tốt để tạo ra một tập thể mạnh. Đá sân khách, nhiệm vụ còn khó khăn gấp bội, nhất là khi biết rằng Inter mới chỉ thắng 2 trận xa nhà mùa này trước các đối thủ yếu Pescara và Empoli. Một trận cầu kém nữa đang đợi Inter đêm nay, sóng gió lại chực nổi lên để thổi bay chiếc ghế của HLV De Boer!

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Sampdoria: Carbonero, Pavlovic, Viviano, Dodo chấn thương
- Inter: Melo chấn thương, Medel treo giò
- Inter có chiến thắng 3-1 ở lần đối đầu gần nhất
- Trên sân nhà, Sampdoria có 2 chiến thắng TLCA gần nhất trước Inter
- 8 trận gần nhất Sampdoria không giữ sạch lưới
- 6 trận gần nhất của Inter có số bàn thắng lẻ

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Sampdoria (4-3-1-2): Puggioni, Regini, Skriniar, Silvestre, Sala, Linetty, Torreira, Barreto, Fernandes, Muriel, Quagliarella.
Inter (4-3-3): Handanovic, Santon, Murillo, Miranda, Ansaldi, Brozovic, Mário, Banega, Perisic, Icardi, Candreva.
Nhận định: 2-1

Theo Bongdaplus.vn


► Xem thêm lịch bóng đá Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X