Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sampdoria vs Como 1h45 ngày 12/8 (Cúp QG Italia 2024/25)

Chủ Nhật 11/08/2024 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sampdoria vs Como thuộc khuôn khổ Cúp quốc gia Italia: Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Sampdoria vs Como

Sampdoria vs Como
Sampdoria vs Como

Mùa trước, Sampdoria đã thất bại trong cuộc đua thăng hạng tại Serie B khi chỉ về đích ở vị trí thứ 7, kém 2 điểm so với nhóm đủ điều kiện đá play-off. Dù vậy, HLV Andrea Pirlo vẫn nhận được sự tin tưởng từ BLĐ đội bóng cho mục tiêu đưa Samp trở lại Serie A.

Vòng khai mạc giải Hạng 2 2024/25, Sampdoria sẽ gặp một cái tên vừa xuống hạng là Frosinone. Tuy nhiên, trước đó, vào đêm mai đoàn quân của Pirlo sẽ đá trận ra quân mùa giải mới ở đấu trường Cúp QG Italia, gặp tân binh Serie A Como. Hai lượt đi về tại Serie B mùa trước, Sampdoria hòa Como sân nhà và thua 0-1 đất khách.

Sampdoria đối đầu Como sẽ là trận chiến giữa 2 trong số những tiền vệ giỏi nhất thế kỷ 21 trên băng ghế HLV, Pirlo phía đội chủ nhà và Cesc Fabregas của đội khách. Cesc là 1 trong số những cổ đông của Como và mùa này anh chính thức tiếp quản vị trí HLV trưởng. 4 trận giao hữu mùa Hè dưới thời Cesc, Como thắng 2, hòa 1 và thua 1.

So về phong độ, Sampdoria của Pirlo đang thể hiện tích cực hơn với 3 chiến thắng liên tiếp. Tại sào huyệt của mình, Samp cũng bất bại 4/5 trận mới đây. Trong 2 lần tiếp Como tại sân nhà Marassi trước mùa này, Sampdoria đều từ hòa đến thắng. Đó là lý do để tin rằng đội chủ nhà ít nhất sẽ trụ vững trong 90 phút đấu chính thức.

Nhận định hiệp 1 Sampdoria vs Como

Sampdoria bất bại 45 phút đầu 7/8 trận sân nhà (chính thức) gần nhất. Ba cuộc chạm trán với Como trong quá khứ, Samp cũng từ hòa tới thắng hiệp 1. Với Como, 5 trong 6 chuyến làm khách mới đây CLB này bất khả thắng khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Rõ ràng, đội chủ nhà Sampdoria là lựa chọn an toàn hơn cho nửa đầu trận đấu này.

Nhận định diễn biến Sampdoria vs Como

5 trận sân nhà mới nhất Sampdoria không “thủng” quá 1 bàn. 6/7 trận chính thức vừa qua của thầy trò HLV Pirlo tổng lưới rung chung cuộc là từ 2 trở xuống. Hai lượt đi-về tại Serie B mùa trước giữa Sampdoria vs Como đều không vượt mốc 2 bàn. Về phía Como, 4 trận quốc nội vừa qua của họ chỉ chứng kiến cả thảy 7 pha lập công.

Dự đoán kết quả

Sampdoria vs Como: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Sampdoria vs Como 1h45 ngày 128 (Cúp QG Italia) 1
Thành tích đối đầu giữa Sampdoria vs Como

Thành tích gần đây Sampdoria vs Como

Nhận định Sampdoria vs Como 1h45 ngày 128 (Cúp QG Italia) 2
Thành tích gần đây của đội Sampdoria
Nhận định Sampdoria vs Como 1h45 ngày 128 (Cúp QG Italia) 3
Thành tích gần đây của đội Como

Đội hình dự kiến:

  • Sampdoria: Ravaglia; Yepes, Romagnoli, Vulikic; Venuti, Benedetti, Akinsanmiro, Bellemo, Ioannou; Borini; Coda
  • Como: Reina; Kovacik, Goldaniga, Dossena, Moreno; Abildgaard, Mazzitelli; Strefezza, Cutrone, Da Cunha; Belotti

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X