Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sampaio Correa vs Ituano 7h30 ngày 15/7 (Hạng 2 Brazil 2023)

Thứ Sáu 14/07/2023 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Sampaio Correa vs Ituano giải Hạng 2 Brazil: Thông tin nhận định chi tiết, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Sampaio Correa vs Ituano

Sampaio Correa vs Ituano
Sampaio Correa vs Ituano

Sampaio Correa và Ituano là hai đội bóng đang xếp liền kề nhau trên bảng xếp hạng Brasileiro Série B với cùng 19 điểm sau 16 vòng đấu, cùng số trận thắng, hòa, thua y chang nhau. Cả hai đều đang cố gắng thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ và tiến gần hơn tới mục tiêu trụ hạng.

Sampaio Correa là đội chủ nhà của trận đấu này, nhưng họ không có lợi thế lớn về phong độ. Theo thống kê, họ chỉ thắng 1, hòa 1 và thua 3 trong 5 trận gần nhất.

Ituano là đội khách của trận đấu này nhưng lại có phong độ cao hơn Sampaio Correa. Theo thống kê, họ chỉ nhận 1 thất bại trong 6 vòng gần nhất, thắng 2 và hòa 3 ở các trận còn lại.

Nhìn chung, trận đấu tương đối khó đoán. Sampaio Correa không đạt phong độ cao nhưng lại có lợi thế sân nhà, nơi họ chơi tương đối tốt với thành tích thắng 3, hòa 3, thua 2 mùa này. Trong khi đó, Ituano không những có phong độ cao mà cũng đang chơi tốt những trận sân khách khi bất bại 3 trận gần nhất, trong đó có 2 chiến thắng. Vì vậy, ta nên đặt niềm tin vào đội khách hơn.

  • Lựa chọn: Ituano +1/2

Tổng bàn thắng trận Sampaio Correa vs Ituano

Cả 2 đội bóng đều xây dựng lối chơi dựa vào sự chắc chắn nên các trận của họ thường khan hiếm bàn thắng. 5/6 trận gần đây của cả Sampaio Correa lẫn Ituano đều kết thúc với tổng bàn thắng cao nhất chỉ 2 quả. Vậy nên, khả năng cao trận đấu tới sẽ khó chạm mốc 3 được.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 quả

Dự đoán kết quả

Sampaio Correa vs Ituano: 0 - 0

Thành tích đối đầu Sampaio Correa vs Ituano

Nhận định Sampaio Correa vs Ituano 7h30 ngày 1507 (Hạng 2 Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Sampaio Correa vs Ituano

Thành tích gần đây của Sampaio Correa vs Ituano

Nhận định Sampaio Correa vs Ituano 7h30 ngày 1507 (Hạng 2 Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Sampaio Correa
Nhận định Sampaio Correa vs Ituano 7h30 ngày 1507 (Hạng 2 Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của Ituano

Đội hình dự kiến Sampaio Correa vs Ituano

Sampaio Correa (4-3-3): Luiz Daniel, Mateus Pivo, Gustavo Henrique, Gabriel Furtado, Alyson, Maurício Maranhão, Jhony Douglas, Leandro Ferreira, Pimentinha, Ytalo, Marcinho

  • Ituano (4-2-3-1): Jefferson Paulino, Iury, Claudinho, Rafael Pereira, Mário Sergio, Rafael Carvalheira, Thiaguinho, Hélio Borges, Ale Santana, Felipe Saraiva, Paulo Victor

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X