Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Salzburg vs Lazio 02h05 ngày 13/4 (Europa League 2017/18)

Thứ Năm 12/04/2018 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Salzburg vs Lazio lúc 02h05 ngày 13/4 (Lượt về vòng tứ kết giải Europa League/cúp C2 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Salzburg vs Lazio 02h05 ngay 134 Europa League 201718 hinh anh
Salzburg vs Lazio

Nhận định Salzburg vs Lazio: 1-1

TLCA FT: 1.00*0:1/4*0.90
TSBT FT: 0.92*3*0.97

Lượt về Champions League đã chứng kiến sự vùng lên mạnh mẽ của các đội bóng từng thua tan nát ở trận lượt đi và bị nhận định không còn cơ hội đi tiếp. Tiêu biểu nhất là AS Roma khi đã viết nên câu chuyện cổ tích loại ông lớn Barca bằng chiến thắng khó tin 3-0 dù rằng đã nhận thất bại tới 1-4 ở trận lượt đi trên sân khách. Juventus đêm qua suýt chút nữa lập ra kỳ tích tương tự khi khiến nhà ĐKVĐ Real toát mồ hôi hột trên sân nhà và chỉ giành vé đi tiếp nhờ pha lập công trên chấm 11m của Ronaldo vào phút bù giờ.

RB Salzburg lúc này cũng rơi vào tình thế cần phải tiến hành màn lội ngược dòng tương tự giống như AS Roma và Juventus, nhưng ở sân chơi thấp hơn Europa League. Ở trận lượt đi trên sân Olimpico, hai đội đã cống hiến một bữa tiệc bàn thắng thịnh soạn và chủ nhà Lazio với thực lực nhỉnh hơn đôi chút cùng điểm tựa sân bãi đã giành chiến thắng 4-2.

Từng gây bất ngờ lớn khi loại Dormund ở vòng 1/8 Europa League mùa này, Salzburg sở hữu lối chơi rất khó chịu và ở trận lượt về này, ít ra họ cũng có vốn 2 bàn thắng trên sân khách. Nếu thắng với tỷ số 2-0 hoặc 3-1 là họ sẽ giành vé vào bán kết.

Tuy nhiên, đó sẽ là một nhiệm vụ cực kỳ khó khăn khi RB Salzburg thua kém Lazio về cả thực lực lẫn phong độ hiện tại. Sau trận thua ở lượt đi Europa League, RB Salzburg tiếp tục thất bại tại giải quốc nội.

Với Lazio, kỳ tích vừa qua của đội bóng cùng thành phố AS Roma chắc chắn sẽ tiếp thêm nhiều động lực thi đấu cho thầy trò Simone Inzaghi. Cần lưu ý rằng, Lazio đang có chuỗi thành tích khá tốt với 7 trận bất bại (4 thắng) trên mọi đấu trường. Tại sân khách, chuỗi bất bại là 4 (3 thắng).

TSBT - Không quá 3 bàn thắng: Hàng thủ RB Salzburg đang thi đấu rất tập trung trên sân nhà, khi giữ sạch lưới 5 trận liên tiếp gần đây. Với Lazio, đội khách chắc chắn cũng không mấy mặn mà trong việc đẩy cao đội hình tấn công khi đã có lợi thế dẫn bàn quá lớn. Một thế trận rình rập có thể là điều đội bóng Italia hướng đến. Trận đấu vì thế khả năng khó có nhiều bàn thắng.

Phạt góc - Không quá 10 quả phạt góc: 4 trận liên tiếp gần đây của Lazio cùng 4/6 trận đã qua của RB Salzburg đều kết thúc với không quá 10 tình huống đá phạt góc. Trận đối đầu ở lượt đi cũng chỉ xuất hiện vỏn vẹn 6 quả đá phạt góc.
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X