Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Salernitana vs Roma (02h45 ngày 30/1): Kéo dài tuần trăng mật

Chủ Nhật 28/01/2024 23:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Daniele De Rossi đã ra mắt Roma với một chiến thắng trước Verona. Gặp gỡ đội bét bảng Salernitana là một cơ hội rất tốt để De Rossi kéo dài mạch thắng của Giallorossi.

Nhận định trận đấu Salernitana vs Roma

Sau khi chia tay Jose Mourinho, Roma đã có khởi đầu vô cùng tích cực dưới thời De Rossi. Tân thuyền trưởng của Roma đã dẹp ngay sơ đồ 3 hậu vệ đề cao phòng ngự và chủ trương tấn công nhiều hơn. Giallorossi lập tức có chuyển biến tốt khi ghi được 2 bàn thắng sớm do công của Romelu Lukaku và Lorenzo Pellegrini vào lưới Hellas Verona. Chung cuộc, Roma giành chiến thắng 2-1 và thắp lên hy vọng đua top 4 mùa này.

Nhận định Salernitana vs Roma (02h45 ngày 301) Kéo dài tuần trăng mật 1
Roma thắng trận đầu tiên dưới thời De Rossi

Hiện tại, Roma vẫn đang đứng ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Dù thế, khoảng cách tới vị trí thứ 4 của Atalanta chỉ là 4 điểm. Nếu tạo ra được một chuỗi phong độ tốt, Roma hoàn toàn có thể hướng tới mục tiêu chen chân vào nhóm dự Champions League.

Roma vẫn cho thấy được hình ảnh mạnh mẽ khi thi đấu trên sân nhà. Và thách thức tiếp theo của HLV De Rossi là sửa chữa vấn đề khi làm khách của Roma. Đội bóng này đã thua 3 trận sân khách liên tiếp, trước Bologna, Juventus và AC Milan. Mùa này, Roma chỉ thắng 2 trong 10 trận sân khách đã đấu.

Dù vậy, Salernitana là một con mồi ưa thích của Roma. Đội bóng thủ đô Italia đã thắng 3 trong 4 trận gần nhất làm khách trên sân Arechi của Salernitana tại Serie A. Thậm chí, Roma còn giữ sạch lưới trong tất cả những chiến thắng của mình. Salernitana cũng đặc biệt sợ Roma khi chỉ thắng 1 trong 9 trận đối đầu tại Serie A.

Nhận định Salernitana vs Roma (02h45 ngày 301) Kéo dài tuần trăng mật 2
Salernitana đứng bét bảng ở Serie A

Mùa này, Salernitana cũng không thể hiện ấn tượng. HLV Paulo Sousa đã bị sa thải và Filippo Inzaghi được bổ nhiệm thay thế. Tuy nhiên, huyền thoại người Italia không thể thay đổi được đà lao dốc của Granata. Kéo dài từ mùa giải trước thì Salernitana chỉ thắng 2 trong 22 trận gần nhất ở Serie A.

Ở vòng đấu trước, Salernitana đã để thua Genoa và đó đã là thất bại thứ 14 trong giai đoạn tệ hại vừa qua. Salernitana dẫn trước nhưng cuối cùng để thua ngược. Mùa này, họ là đội để mất điểm nhiều nhất trên thế thắng tại Serie A (18 điểm).

Cũng vì những thành tích tệ hại mà Salernitana đang ngụp lặn ở vị trí bét bảng. Sau 21 vòng đấu, Salerno mới thu về 12 điểm. Họ còn kém vị trí an toàn tới 6 điểm, chưa kể không có lợi thế về hiệu số bàn thắng bại.

Salernitana bây giờ cần một phép màu để có thể trụ lại Serie A mùa này. Nhưng AFCON đã cướp đi ngôi sao số 1 của Salernitana là tiền đạo Boulaye Dia. Sẽ khó để thầy trò Inzaghi có thể mơ mộng về những điểm số trong giai đoạn khó khăn hiện tại.

Nhận định đặc biệt Salernitana vs Roma

Hai đội ghi bàn: 7 trong 8 trận gần nhất của Salernitana chứng kiến hai đội ghi bàn. 3 trận gần nhất của Roma ở Serie A cũng chứng kiến hai đội ghi bàn. Dưới thời De Rossi, Roma thi đấu cởi mở hơn và điều này có thể giúp Salernitana tìm kiếm được bàn thắng.

Nhiều hơn 2,5 bàn thắng: Với việc hai đội cùng ghi bàn thì khả năng trận đấu vượt qua mốc 2,5 bàn là cực cao. 9/10 trận gần nhất của Salernitana ở Serie A có ít nhất 3 bàn thắng. Ở trận lượt đi giữa hai đội thì tỉ số cũng là 2-2. Có thể tin tưởng vào việc trận đấu này sẽ xuất hiện nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả Salernitana vs Roma: 1-2

Thông tin xung quanh trận Salernitana vs Roma

nhan dinh bong da du doan Salernitana vs Roma vdqg italia serie a hom nay
Nhận định Salernitana vs Roma
  • Salernitana: Boulaye Dia, Lorenzo Pirola và Jovane Cabral chấn thương. Lassana Coulibaly tham dự AFCON.
  • Roma: Đội khách vắng 7 cầu thủ vì chấn thương.

- Roma không thua trong 5 trận gần nhất đối đầu Salernitana.

- Salernitana không giữ sạch lưới trong 7 trận đối đầu gần nhất.

- 6/7 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- Salernitana đang có chuỗi 4 trận thua.

- 9/10 trận gần nhất của Salernitana có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- Salernitana mở tỉ số ở 5 trận gần đây.

- Roma không giữ sạch lưới 7 trận gần đây.

- Roma thủng lưới trước ở 5/7 trận gần đây.

- 8/10 trận gần nhất của Roma có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Daniele De Rossi thắng 1 trận đối đầu duy nhất với Filippo Inzaghi trên ghế HLV.

- Tỷ lệ thắng của Roma ở trận này là 60%.

- Trọng tài Marco Di Bello rút ra trung bình 0,28 thẻ đỏ và 4,9 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Salernitana vs Roma

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Salernitana vs Roma (02h45 ngày 301) Kéo dài tuần trăng mật 3
Đội hình dự kiến Salernitana vs Roma

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X