Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Salernitana vs AC Milan (02h45 ngày 23/12): Nỗ lực tách tốp

Thứ Sáu 22/12/2023 00:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan đang đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Serie A. Khoảng cách tới nhóm bám đuổi phía sau là 4 điểm, và Milan sẽ hướng tới mục tiêu nới rộng con số này để củng cố vị trí của mình trong top 4 khi đụng độ đội bét bảng Salernitana ở vòng đấu này.

Nhận định trận đấu Salernitana vs AC Milan

AC Milan khó có thể mơ mộng về chức vô địch Serie A mùa này. Khoảng cách tới ngôi đầu của kình địch Inter đã lên đến 9 điểm và rất khó để san lấp. Cũng vì vậy nên mục tiêu tốt nhất với Milan mùa này là tiếp tục về đích trong top 4 để giành vé dự Champions League.

Nhận định Salernitana vs AC Milan (02h45 ngày 2312) Nỗ lực tách tốp 1
AC Milan đang giữ vị trí thứ 3 tại Serie A

Hàng công ấn tượng là một điểm mạnh của Milan ở mùa giải này. Cuối tuần trước, họ hạ gục Monza với tỉ số 3-0 tương đối nhẹ nhàng. Hiện tại, chỉ có duy nhất đội đầu bảng Inter là ghi được nhiều bàn hơn so với Milan.

Vấn đề của Milan là để thua ngớ ngẩn ở những trận đấu mà họ được kỳ vọng giành chiến thắng. Đơn cử như thất bại trước Udinese ngay tại sân nhà San Siro. Cho đến nay, đó vẫn là chiến thắng duy nhất của Udinese ở mùa giải này.

2 trận làm khách gần nhất của Milan cũng đem đến những kết quả không như ý. Đoàn quân của Pioli bị Lecce cầm hòa trước khi bị đánh bại tại Atalanta bởi một bàn thắng muộn phút 95.

Milan bất bại trong 6 trận gần nhất gặp Salernitana, nhưng đối thủ này cũng đem đến ít nhiều sự khó chịu. Kể từ khi thăng hạng, Salernitana đã cầm hòa được Milan 2 trong 4 trận đấu.

Nhận định Salernitana vs AC Milan (02h45 ngày 2312) Nỗ lực tách tốp 2
Salernitana là đội bét bảng ở Serie A hiện tại

Nhưng hiện tại Salernitana đang ở một vị thế vô cùng thảm hại. Đội bóng này đang đứng bét bảng ở Serie A khi chỉ giành được 8 điểm trong 16 vòng đấu. Hiện tại, Granata là ứng cử viên hàng đầu cho một suất xuống hạng ở mùa giải này.

Huyền thoại Filippo Inzaghi của AC Milan đang được giao trọng trách dẫn dắt Salernitana. Nhưng trong 8 trận kể từ khi nắm quyền, Inzaghi chỉ đem về được 5 điểm. Kết quả là Salernitana chôn chân ở vị trí bét bảng với 5 điểm ít hơn vị trí an toàn.

Khởi đầu chậm chạp là một vấn đề lớn của Salernitana ở mùa giải này. Họ để thua hiệp một ở 10 trong 16 trận đấu tại Serie A mùa này.

Không quá bất ngờ khi Salernitana là đội sở hữu thành tích phòng ngự tệ nhất Serie A. Lúc này, Salernitana không giữ sạch lưới lần nào trong 19 trận đấu tại Serie A. Ngăn chặn AC Milan ở trận đấu tới là một nhiệm vụ quả thực vô cùng khó khăn với Inzaghi và các học trò.

Nhận định đặc biệt Salernitana vs AC Milan

AC Milan chiến thắng: Có nhiều lý do để tin tưởng AC Milan sẽ giành chiến thắng trước Salernitana. Đoàn quân của Pioli đã thắng 3 trong 4 trận gần nhất ở Serie A. Tỷ lệ thắng của Milan lên đến 69% và có thể tin tưởng vào một kết quả tốt cho đội khách khi sức mạnh hai bên có phần chênh lệch.

Milan ghi bàn trong hiệp một: Salernitana đã thủng lưới trong hiệp một ở 6/7 trận gần nhất tại Serie A. AC Milan thì đã ghi bàn hiệp một ở 5 trận gần nhất tại Serie A. Xu hướng này có thể tiếp diễn ở trận đấu tới.

Trên 2,5 bàn thắng: AC Milan đã ghi được chính xác 3 bàn thắng ở 3 trận sân khách gần nhất. Salernitana thì cũng ghi được 1 bàn ở 2 trận gần đây. 6 trong 7 trận sân khách gần đây của Milan tạo ra hơn 2,5 bàn thắng. Do đó, trận đấu tới cũng có thể xuất hiện nhiều bàn.

Dự đoán kết quả Salernitana vs AC Milan: 1-3

Thông tin xung quanh trận Salernitana vs AC Milan

nhan dinh bong da du doan Salernitana vs AC Milan vdqg italia serie a hom nay
Nhận định Salernitana vs AC Milan
  • Salernitana: Federico Fazio, Giulio Maggiore và Guillermo Ochoa chấn thương. Domagoj Bradaric chưa chắc ra sân.
  • AC Milan: Có 6 cầu thủ của đội khách vắng mặt ở trận này.

- Milan không thua trong 6 trận gần nhất đối đầu Salernitana.

- Milan mở tỉ số ở 4/5 trận đối đầu gần đây với Salernitana.

- Salernitana thua 3 trận liên tiếp gần đây.

- 5 trận gần nhất của Salernitana cũng như AC Milan có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- 5/7 trận gần nhất của Salernitana có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 5/7 trận gần nhất của Salernitana có nhiều hơn 10,5 phạt góc.

- Pioli thắng 4, hòa 1 và thua 1 khi đối đầu với Filippo Inzaghi trên ghế HLV.

- Tỷ lệ thắng của Milan ở trận này là 69%.

- Trọng tài Daniele Doveri rút ra trung bình 0,22 thẻ đỏ và 4,65 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Salernitana vs AC Milan

 

Đội hình dự kiến

Salernitana (4-3-3): Costil; Daniliuc, Gyomber, Pirola, Mazzocchi; Maggiore, Coulibaly, Martegani; Candreva, Dia, Tchaouna

AC Milan (4-3-3): Maignan; Calabria, Kjaer, Tomori, Hernandez; Reijnders, Musah, Loftus-Cheek; Pulisic, Giroud, Rafael Leao

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X