Thứ Năm, 20/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sakaryaspor vs Bodrum 0h00 ngày 31/5 (Hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24)

Thứ Năm 30/05/2024 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sakaryaspor vs Bodrum thuộc giải Hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Sakaryaspor vs Bodrum

Sakaryaspor vs Bodrum
Sakaryaspor vs Bodrum

Giải Hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ TFF First League 2023/24 đã xác định được 2 suất thăng hạng đầu tiên cho Nhà vô địch Eyüpspor và Á quân Göztepe. Suất thăng hạng cuối cùng còn lại sẽ được trao cho đội thắng ở trận chung kết play-off giữa Sakaryaspor vs Bodrum.

Kết thúc mùa giải chính thức, Sakaryaspor về đích ở vị trí thứ 3 BXH với 60 điểm (trong 34 trận). Thành tích này đồng nghĩa với việc Sakaryaspor được đặc cách vào thẳng trận chung kết play-off. Trong khi đó, đối thủ của họ - Bodrum phải trải qua 2 lượt tứ kết (thắng Boluspor 2-0) và bán kết (thắng Corum sau loạt luân lưu 11m) để góp mặt ở chung kết đêm mai.

Lợi thế tất nhiên thuộc về Sakaryaspor khi trận chung kết play-off được tổ chức tại sân nhà của họ, New Sakarya. Tại sào huyệt của mình, Sakaryaspor đã thắng 6 trong 7 vòng đấu cuối cùng của mùa giải Hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy nhiên, cần lưu ý là trận sân nhà gần nhất gặp Bodrum, hồi tháng Chín năm ngoái, Sakaryaspor thất thủ với tỉ số 0-2.

Về phía Bodrum, phong độ tổng thể của họ là khá tốt, bất bại liền 12 trận. Tuy nhiên, Bodrum ấy đã trải qua 6 chuyến làm khách liên tiếp không thể thắng. Thể lực và ưu thế sân nhà của Sakaryaspor đủ để tạo ra sự khác biệt ở trận chiến này.

  • Lựa chọn: Sakaryaspor

Nhận định hiệp 1 Sakaryaspor vs Bodrum

7 vòng đấu sân nhà gần đây, Sakaryaspor bất bại (thắng 4) và sạch lưới hiệp 1. Với Bodrum, CLB này không thắng trước giờ nghỉ giải lao 5/6 trận làm khách vừa qua. 2 trong 3 trận mới nhất tiếp đón Bodrum, Sakaryaspor là phía giành phần thắng 45 phút đầu. Chủ nhà nửa-đầu-trận vì thế là lựa chọn đáng tin cậy hơn.

  • Lựa chọn: Sakaryaspor hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Sakaryaspor vs Bodrum

5/6 trận liên tiếp của Bodrum tổng lưới rung chung cuộc là từ 2 trở xuống. Toàn bộ 5 chuyến làm khách mới đây của CLB này cũng không vượt mốc 2 bàn. Trong khi đó, chỉ 2 trong 7 trận sân nhà gần nhất của Sakaryaspor có nhiều hơn 2 bàn mỗi 90 phút. Cộng thêm tính chất “chung kết”, rất khó để cặp đấu Sakaryaspor vs Bodrum xuất hiện “mưa” bàn.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Sakaryaspor vs Bodrum: 2-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Sakaryaspor vs Bodrum 0h00 ngày 315 (Hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ) 1
Thành tích đối đầu giữa Sakaryaspor vs Bodrum

Thành tích gần đây Sakaryaspor vs Bodrum

Nhận định Sakaryaspor vs Bodrum 0h00 ngày 315 (Hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ) 2
Thành tích gần đây của đội Sakaryaspor 
Nhận định Sakaryaspor vs Bodrum 0h00 ngày 315 (Hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ) 3
Thành tích gần đây của đội Bodrum

Đội hình dự kiến:

  • Sakaryaspor: Demir, Ulgen, Menderes, Uzun, Cvahir, Rotmann, Kurt, Akpinar, Kasongo, Suleyman, Ndlovu
  • Bodrum: Sousa, Celutska, Iyican, Ozdamar, Ergun, Degismez, Yalcin, Pedro, Ozer, Imeri, Balde

Bảng xếp hạng

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X