Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Saint-Etienne vs Nice 1h00 ngày 6/8 (Ligue 1 2017/18)

Thứ Bảy 05/08/2017 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Saint-Etienne vs Nice lúc 1h00 ngày 6/8 (Vòng 1 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Saint-Etienne vs Nice 1h00 ngay 68 (Ligue 1 201718) hinh anh
Saint-Etienne vs Nice
Nhận định Saint-Etienne vs Nice: 1-3


Khai màn mùa giải Ligue 1 năm nay bằng cuộc tiếp đón đối thủ “kị dơ”- Nice trên sân nhà, chính vì vậy sự lo lắng của các CĐV Saint-Etienne là hoàn toàn dễ hiểu. Hơn thế nữa, phong độ trong những trận đấu giao hữu gần đây của đội chủ sân Stade Geoffroy-Guichard cũng không tốt chút nào, do đó nhiều người tin tưởng vào khả năng có điểm của thầy trò HLV Oscar Garcia ở trận này.

Đang có chuỗi 3 trận liên tiếp không thắng (2 thua, 1 hòa) trước khi bước vào vòng đấu đầu tiên tại Ligue 1 mùa giải năm nay, rất khó cho Saint-Etienne để có được tâm lý thi đấu thoải mái trong ngày khai màn mùa giải mới với thành tích đáng buồn như vậy. Hơn thế nữa, đối thủ bên kia chiến tuyến sẽ là Nice – Đội bóng mà Saint-Etienne đang thua ở cả 4 lần chạm trán gần nhất sẽ càng khiến cho thầy trò HLV Oscar Garcia mất đi sự tự tin. Hơn thế nữa, lợi thế sân nhà ở trận này cũng chẳng có nhiều ý nghĩa với Saint-Etienne khi họ đang có chuỗi 8 trận liên tiếp toàn hòa và thua khi trở về Stade Geoffroy-Guichard.

Vượt qua Ajax tại vòng sơ loại thứ 3 Europa League nhờ luật bàn thắng sân khách (hòa 3-3 sau 2 lượt trận), kết quả này có ý nghĩa rất quan trọng với Nice về mặt tinh thần trong thời điểm mùa giải mới Ligue 1 đã sắp sửa bắt đầu. Sự tự tin là điều mà Balotelli cùng các đồng đội đang có được trước trận đấu khai màn với Saint-Etienne ở vòng 1 bởi xét về phong độ hiện tại hay thành tích đối đầu giữa 2 đội trong quá khứ, Nice đều đang vượt trội so với đối thủ. Hơn thế nữa, thành tích trên sân khách trong thời gian gần đây của thầy trò Lucien Favre cũng đang rất khả quan với 6/7 trận gần nhất bất bại và có đến 4 chiến thắng. Chính vì vậy, chỉ cần chơi đúng sức ở trận này, 3 điểm không phải mục tiêu ngoài tầm tay của Nice nhưng họ tuyệt đối không được phép chủ quan bởi dù sao Saint-Etienne cũng chẳng phải đối thủ yếu.

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X