Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sài Gòn vs Viettel, 17h00 ngày 8/11: Đổi màu huy chương

Chủ Nhật 08/11/2020 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thầy trò HLV Trương Việt Hoàng sẽ có thể đổi màu tấm huy chương sau lần về nhì ở cúp QG năm nay nếu giành 3 điểm trong trận Sài Gòn vs Viettel vào chiều tối nay.

Có thể nói chức vô địch đã ở rất gần với CLB Viettel sau chiến thắng 1-0 trên sân nhà trước Than Quảng Ninh. Với việc đang dẫn đầu BXH và hơn Hà Nội 2 điểm, Viettel thực sự đang có trong tay quyền tự quyết trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Chỉ cần đánh bại Sài Gòn FC ở trận đấu tới, hoặc Hà Nội không thể giành được 3 điểm ở vòng đấu cuối là đội bóng áo lính sẽ chính thức đăng quang ở mùa giải năm nay.

Lý thuyết là vậy song thực thế thì Hà Nội sẽ rất khó để mất điểm trước Than Quảng Ninh ở trận đấu chiều này. Và một khi đội bóng bầu Hiển đã cầm chắc trong tay 3 điểm thì Viettel sẽ chỉ còn một lựa chọn duy nhất là đánh bại Sài Gòn FC để chính thức trở thành nhà vua mới của giải đấu.

Nhận định Sài Gòn vs Viettel, 17h00 ngày 811 Đổi màu huy chương hình ảnh
Nhận định Sài Gòn vs Viettel, 17h00 ngày 8/11

Tuy nhiên sẽ không đơn giản để CLB Viettel có thể thực hiện được chuyện này khi mà khả năng ghi bàn đang là một thách thức đối với họ. 5 vòng đấu gần đây chứng kiến đội bóng áo lính ghi vỏn vẹn ... 4 bàn thắng. Tuy nhiên rất may là ở 4 trận đó, Viettel đều thắng 1-0, còn trận còn lại thì họ lại cầm hòa Hà Nội với tỷ số 0-0.

Vì vậy, Bùi Tiến Dũng và các đồng đội sẽ phải tận dụng cơ hội tốt hơn để có thể xuyên thủng mành lưới đối phương, nhất là khi đối thủ của họ lại là một Sài Gòn chơi cực kì lì lợm với khả năng phòng ngự rất ấn tượng.

Ở mùa giải năm nay, Sài Gòn chưa từng một lần để thua khi được chơi trên sân nhà Thống Nhất. Và điều đó chắc chắn sẽ giúp đội bóng Sài thành có thêm tự tin để hướng tới một kết quả tích cực trước Viettel.

Thêm một khó khăn với Viettel là lúc này CLB Sài Gòn đã hết cơ hội vô địch sau trận thua Hà Nội ở vòng áp chót. Do vậy, họ hoàn toàn có thể chơi vô tư hết mình để tạo bất ngờ cho các vị khách. Như chia sẻ của HLV Vũ Tiến Thành ở vòng trước, CLB Sài Gòn sẽ chơi hết mình vì bóng đá sạch. Và họ chắc chắn sẽ đá hết sức với Viettel trong 90 phút sắp tới.

Đá sân khách, lại buộc phải giành chiến thắng, đây thực sự là một nhiệm vụ khá khó khăn mà thầy trò HLV Trương Việt Hoàng sẽ phải thực hiện. Không thể trông chờ Hà Nội 'sảy chân', Viettel sẽ buộc phải tự giúp mình ở cuộc đua vô địch. Bằng mọi giá, họ phải giành chiến thắng, nếu không muốn tiếp tục là kẻ về nhì như lời tâm sự của HLV Trương Việt Hoàng.

Nhận định Quảng Ninh vs Hà Nội (17h00 ngày 8/11): Thắng và chờ đợi
Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm buộc phải giành chiến thắng trong trận Than Quảng Ninh vs Hà Nội hôm nay để nuôi hy vọng vào một cú lật đổ trước Viettel.

Khác với Sài Gòn, CLB Viettel lúc này đang có sự tự tin nhất định khi họ đang sở hữu một hàng phòng ngự 'cực khủng'. Phong độ ổn định của bộ đôi trung vệ ĐT Việt Nam Quế Ngọc Hải - Bùi Tiến Dũng đang mang tới nhiều thành công cho đội bóng áo lính. 5 trận gần đây, họ đã giúp Viettel giữ sạch lưới.

Nếu tính cả giai đoạn 2 thì đến lúc này đội bóng đến từ thủ đô Hà Nội cũng chỉ phải nhận duy nhất 1 bàn thua ở trận gặp HAGL. Và đó sẽ là một điểm tựa để Viettel hướng tới 3 điểm ở trận cầu sắp tới.

Nói tóm lại, trận Sài Gòn vs Viettel sẽ giống như một trận đấu chung kết với thầy trò HLV Trương Việt Hoàng. Chỉ có chiến thắng mới giúp họ trở thành nhà vô địch. Và hãy cùng chờ đợi xem giải V-League năm nay sẽ đón chào một nhà vua mới, hay đó sẽ tiếp tục là sự thống trị của Hà Nội.

Thông tin trước trận Sài Gòn vs Viettel:

- Viettel thắng 1, hòa 1, thua 2 trên 4 trận đối đầu trước đây.

- Cả 3 trận đối đầu gần đây đều khép lại với chỉ tối đa 2 bàn/trận.

Đội hình dự kiến:

Sài Gòn: Văn Phong, Đức Lợi, Minh Trung, Quốc Long, Ahn Byung Keon, Quốc Phương, Văn Triền, Văn Ngọ, Tấn Tài, Geovane, Pedro.

Viettel: Nguyên Mạnh, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Duy Thường, Trọng Hoàng, Đức Chiến, Trọng Đại, Hoàng Đức, Văn Hào, Bruno Cunha, Venancio.

Dự đoán tỷ số Sài Gòn vs Viettel: 0-1

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X