Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sài Gòn vs Nam Định 18h00 ngày 1/7 (V-League 2018)

Chủ Nhật 01/07/2018 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sài Gòn vs Nam Định lúc 18h00 ngày 1/7 (Vòng 17 giải VĐQG Việt Nam V-League 2018): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Sài Gòn vs Nam Định 18h00 ngày 17 V-League 2018 hình ảnh
Sài Gòn vs Nam Định


Nhận định bóng đá Sài Gòn vs Nam Định: 0-1

Nếu đánh bại “đối trọng” Sài Gòn FC chiều nay, Nam Định sẽ mở ra cơ hội lớn trụ hạng ở mùa giải năm nay.

HLV Phan Văn Tài Em đã nộp đơn xin từ chức sau trận thua 2-3 của Sài Gòn FC trước SLNA. Người ngồi lên ghế HLV trưởng Sài Gòn FC là trợ lý Nguyễn Thành Công. Con trai của cựu HLV Nguyễn Thành Vinh chưa có kinh nghiệm cầm quân tại V.League nhưng đổi lại, ông Thành Công được các cầu thủ quý trọng. Đấy cũng là điều đáng để hy vọng trong bối cảnh, Sài Gòn FC đang rệu rã về tinh thần.

Sau 4 trận thắng liên tiếp, Nam Định đã ngoi lên vị trí thứ 12 trên BXH với 16 điểm. Đội bóng của HLV Nguyễn Văn Sỹ đang cực kỳ hưng phấn, vì thế không chỉ là chuyên môn mà Sài Gòn FC còn phải có giải pháp để hạn chế trạng thái đó của đối thủ. Chọn lối chơi phòng ngự và chờ phản công không phải là phương án tệ. Thậm chí, Sài Gòn FC hoàn toàn có cơ sở tin vào những tình huống cố định trước vòng cấm khi họ có Quốc Phương, Ngọc Duy rất nhạy bén...

Đích thực đây là trận đấu sinh tử, nếu Nam Định có thêm 3 điểm thì họ sẽ tiếp tục vươn lên phía trên. Ở chiều ngược lại, thêm một thất bại, Sài Gòn FC sẽ chìm ở đáy bảng và xem chừng mọi thứ sẽ vô cùng khó khăn với họ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Sài Gòn FC: Đức An, Hoàng Quảng, Anh Vũ, Quốc Long; Hữu Sơn, Trần Vũ, Văn Triền, Ngọc Duy, Quang Vinh, Quốc Phương, Da Silva.
Nam Định: Quang Phán; Hạ Long, Viết Tú, Văn Quý, Đức Nam, Hữu Quý, Mạnh Cường, Minh Tuấn, Sỹ Minh, Antonio, Henry.
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X