Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sài Gòn vs Khánh Hòa 18h00 ngày 18/5 (V-League 2018)

Thứ Sáu 18/05/2018 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sài Gòn vs Khánh Hòa lúc 18h00 ngày 18/5 (Vòng 8 giải VĐQG Việt Nam V-League 2018): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Sài Gòn vs Khánh Hòa 18h00 ngày 185 V-League 2018 hình ảnh
Sài Gòn vs Khánh Hòa

Nhận định bóng đá Sài Gòn vs Khánh Hòa: 1-0

Sau sự khởi đầu không như ý, với rất nhiều khó khăn ở những vòng đấu đầu tiên, Sài Gòn FC bắt đầu “lột xác” trong 3 vòng đấu gần đây. Chiến thắng 3-1 trên sân nhà trước HAGL ở vòng 5 đã mang đến niềm tin và tạo ra động lực lớn cho toàn đội.

Thế nên, dù không được đánh giá cao trong chuyến làm khách trước hai ứng viên cho chức vô địch là Hà Nội FC và FLC.TH, Sài Gòn FC vẫn thể hiện sự vượt khó bằng việc cầm chân thành công hai đối thủ này. Việc giành thêm 5 điểm qua 3 trận bất bại đã phần nào giúp cho Sài Gòn FC tạm thời vượt qua giai đoạn khó khăn.

Tuy vậy, với vị trí thứ 12 trên BXH thời điểm hiện tại, đội quân của HLV Phan Văn Tài Em cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa để thu hẹp khoảng cách với các đối thủ xếp trên. Và đó là lý do mà trong buổi họp nội bộ mới đây, các thành viên BHL đã đưa ra mục tiêu sẽ cố gắng giành từ 7-9 điểm trong 4 trận đấu sắp tới trước các đối thủ được xem là “vừa miếng” là Sanna.KH, XSKT Cần Thơ, B.BD và Hải Phòng.

Bởi vậy, cuộc tiếp đón Sanna.KH chiều nay được xem là bản lề để Sài Gòn FC hoàn thành mục tiêu mới đề ra của mình. Sau chuỗi trận bất bại ấn tượng vừa qua, tinh thần của các học trò HLV Phan Văn Tài Em đang lên rất cao.

Điều lo ngại duy nhất của đội bóng này trước trận đấu với Sanna.KH là việc tiếp tục không có sự phục vụ của các trụ cột quan trọng trong đội hình: Trong khi Ngọc Duy và Đức An vẫn đang phải điều trị chấn thương thì đội phó Quốc Long cũng sẽ phải ngồi ngoài trận đấu tới vì đã nhận đủ thẻ.

Tuy nhiên, không riêng gì Sài Gòn FC, đối thủ của họ là Sanna.KH cũng có những vấn đề của riêng mình. Việc đội bóng phố biển phải thi đấu liên tục với mật độ rất dày từ V.League đến Cúp QG đang khiến HLV Võ Đình Tân phải “kêu trời”. Ngoài việc không có được thể lực tốt nhất, đội khách cũng sẽ thiếu vắng ngôi sao quan trọng bậc nhất trong đội hình là Quốc Chí.

Trong 5 cuộc đối đầu gần nhất, Sài Gòn FC được xem là trên cơ so với Sanna.KH khi hòa 4 và thắng 1. Thế nên, sẽ không ngạc nhiên nếu chiều nay, đội khách sẽ tiếp tục đối mặt với những khó khăn khi chạm trán với Sài Gòn FC.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Sài Gòn FC: Văn Phong; Hoàng Quãng, Tiến Duy, Thành Tín, Văn Ngọ; Dugary, Xuân Dương, Văn Triền, Hữu Sơn; Sylva, Hoàng Thiên,
Sanna.KH: Tuấn Mạnh; Đình Nhơn, Zarour, Đình Khương, Hoài An; Ti Phông, Duy Thanh, Nhật Nam, Tấn Tài; Toure, Công Thành.

Theo Bongdaplus.vn
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X