Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sài Gòn vs Hải Phòng 18h00 ngày 3/6 (V-League 2018)

Chủ Nhật 03/06/2018 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sài Gòn vs Hải Phòng lúc 18h00 ngày 3/6 (Vòng 11 giải VĐQG Việt Nam V-League 2018): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Sài Gòn vs Hải Phòng 18h00 ngày 36 V-League 2018 hình ảnh
Sài Gòn vs Hải Phòng

Nhận định bóng đá Sài Gòn vs Hải Phòng: 1-2

Thua đậm 1-5 trước B.BD ở vòng đấu trước, Sài Gòn FC tiếp tục sa lầy ở nhóm cuối BXH. Với 7 điểm sau 10 vòng đấu, đội bóng này đã bộc lộ quá nhiều điểm yếu.

Đội trưởng Ngọc Duy chấn thương phải nghỉ dài hạn khiến Sài Gòn FC rơi vào tình trạng mất người dẫn dắt lối chơi, trong khi đó Dugary không phải là tiền đạo lợi hại nên chủ nhà thường bế tắc trong tấn công.

Năm nay Sài Gòn FC không gặp may khi bên cạnh Ngọc Duy thì thủ môn xuất sắc Đức An cũng dính chấn thương nên đội vừa hổng ở trên, vừa yếu ở dưới. Thế nên, việc phải giáp mặt cặp tiền đạo lợi hại Fagan - Stevens bên phía Hải Phòng là điều quá nguy hiểm với hàng thủ Sài Gòn FC. Lối chơi của đội bóng đất Cảng không thể so bì với Hà Nội FC, nhưng nên nhớ đây là một tập thể có tính tổ chức cao trong khâu phòng ngự và đặc biệt, sự sắc bén của các tiền đạo ngoại binh chính là chỗ dựa để họ tin vào chiến thắng ở trận chiều nay.

Về phía chủ nhà, nếu thất bại trước Hải Phòng chiều nay, đội bóng này sẽ càng lún sâu vào vũng lầy thất vọng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Sài Gòn FC: Văn Phong, Quốc Long, Tiến Duy, Cao Triền, Hoàng Quãng, Thành Tín, Trần Vũ, Hữu Sơn, Xuân Dương, Hoàng Thiên, Dugary
Hải Phòng: Văn Lâm, Anh Hùng, Văn Phú, Văn Lợi, Hữu Phúc, Quang Huy, Quốc Trung, Xuân Hùng, Đình Bảo, Stevens, Fagan

Theo Bongdaplus.vn
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X