Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sài Gòn vs HAGL 18h00 ngày 4/11 (V-League 2017)

Thứ Bảy 04/11/2017 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sài Gòn vs HAGL lúc 18h00 ngày 4/11 (Vòng 24 giải VĐQG Việt Nam V-League 2017): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Sai Gon vs HAGL 18h00 ngay 411 (V-League 2017) hinh anh
Sài Gòn vs HAGL
Nhận định Sài Gòn vs HAGL: 2-1

Ngay khi thay HLV Nguyễn Quốc Tuấn, HAGL lập tức cho thấy dấu hiệu hồi sinh bằng việc cắt đứt chuỗi 4 trận thua liên tiếp. 4 điểm trước 2 đối thủ mạnh đang xếp 2 vị trí đầu bảng như Quảng Nam và Hà Nội không phải là chuyện ngẫu nhiên. Nhưng nó chắc chắn cũng chưa phản ánh đích xác năng lực của bộ đôi mới chính thức dẫn dắt CLB là HLV Dương Minh Ninh và GĐKT Chung Hae Soung. Việc bầu Đức quyết định “trảm” HLV Quốc Tuấn mới là liều thuốc tinh thần ý nghĩa nhất làm động lực cho Công Phượng và các đồng đội thực sự trở lại trên sân bóng thay vì… tản bộ trên sân như trước đó.

Có điều trùng hợp lắm “oái ăm” khi thời điểm hồi sinh của HAGL đúng ngay giai đoạn thăng hoa của thế lực nhà bầu Hiển. Và chuyện “những đứa trẻ nhà bầu Đức” biến 2 CLB anh em cùng nhà bầu Hiển rơi vào thế khó, đặc biệt CLB Hà Nội nhiều khả năng rơi chức vô địch sau trận thua cay đắng 2-3 ở Pleiku. Thành quả của cả một mùa bóng mà ĐKVĐ Hà Nội ra sức bảo vệ bỗng chốc có thể tan thành mây khói chỉ vì bàn thắng của Công Phượng.

Những chi tiết lan man bên lề tưởng chừng không liên quan nhưng chắc chắn đã đổ thêm dầu vào lửa, bởi thế lực của bầu Hiển vẫn còn rất lớn mạnh. Không chỉ có Quảng Nam hay Hà Nội, vẫn còn đó một Sài Gòn sừng sững tại Thống Nhất tuần này. 3 tuần, 3 lượt đấu liên tiếp, HAGL vấp phải chướng ngại anh em nhà bầu Hiển, và đương nhiên Sài Gòn phải có trách nhiệm cứu vãn niềm tin cho không chỉ CĐV Sài thành.

Sau trận “derby” lượt về với đội bóng cùng thành phố, thầy trò Đức Thắng đã chứng minh họ chỉ nằm yên chờ thời chứ chưa bao giờ sớm hài lòng với số phận. Họ chọn trận mà đá để cho người ta thấy năng lực thực sự của mình. Sài Gòn có thể thua nhiều trận đấu, nhưng không thể thua TP.HCM hay những đại kình địch với bầu Hiển. HAGL sẽ không là ngoại lệ khi “những đứa trẻ nhà bầu Đức” vốn có hàng triệu CĐV ủng hộ. Dù không nói ra nhưng ai cũng hiểu với những gì đang chứng tỏ, thầy trò Đức Thắng muốn Thống Nhất chỉ là cứ địa của riêng họ. Dù không mang hộ khẩu Sài thành gốc, nhưng họ đang tìm nhiều cách để nơi đây trở thành là niềm tự hào cho CLB.

Minh chứng là ở Cúp quốc gia, Sài Gòn không có mục tiêu gì tại đây và họ chấp nhận dừng bước trước B.Bình Dương. Nhưng trước đó, họ quyết đánh bại HAGL và hiện thực hóa điều này tại Thống Nhất. Ở trận lượt đi, thầy trò Đức Thắng cũng suýt chút nữa cho chủ nhà “chìm tại bến” khi Xuân Nam mở tỷ số trước (Ideguchi gỡ hòa trong hiệp 2).

Một trận đấu không mấy đặc biệt với thứ hạng của 2 CLB trên bảng tổng sắp khi HAGL cũng vừa chính thức trụ hạng tuần trước, nhưng nó vẫn đáng chú ý khi đằng sau nó sẽ là cả niềm tự hào của 2 ông bầu. Lần thứ 3 ngọt ngào cho GĐKT Chung Hae Soung hay Sài Gòn sẽ cho ông nếm trái đắng đầu tiên của V-League (?).

Theo Thể Thao Văn Hóa
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X